Karim Benzema chia sẻ lý do rời Real Madrid

05:49 Thứ năm 12/10/2023

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Pháp cho biết, anh chuyển đến Ả rập Xê út vì cảm thấy hấp dẫn với dự án bóng đá “khủng” của đất nước này.

Tháng 6/2023, Karim Benzema quyết định nói lời chia tay với Real Madrid sau 14 năm gắn bó để gia nhập Al-Ittihad. Tiền đạo người Pháp trở thành một trong nhiều tên tuổi lớn chuyển đến Saudi Pro League ở phiên chợ hè vừa qua. Quả bóng vàng 2022 cho biết, anh bị thu hút bởi "dự án bóng đá" của Ả Rập Xê Út. 

 - Bóng Đá

Karim Benzema quyết định tới Ả Rập sau 14 năm gắn bó với Real Madrid.

Khi dự án bóng đá bắt đầu ở đây, nó có vẻ như là một dự án lớn về mọi mặt và tôi muốn trở thành một phần của nó, giúp phát triển môn thể thao này ở Ả Rập, đây là một trong những lý do khiến tôi đến đây”, Karim Benzema trải lòng trong cuộc phỏng vấn mới nhất.

"Ngoài ra, Ả Rập Xê Út là một quốc gia Hồi giáo và họ chào đón tôi với vòng tay rộng mở, khiến tôi cảm thấy được yêu mến ngay lập tức. Là một người Hồi giáo khi đến Mecca, bạn sẽ cảm thấy bình yên, đó là một nơi thực sự đặc biệt”.

 - Bóng Đá

Anh cho biết mình bị hấp dẫn bởi dự án bóng đá của đất nước này.

"Có nhiều niềm đam mê và lịch sử bóng đá ở đây, tôi hài lòng về trình độ chuyên môn của các trận đấu. Tôi thực sự ngạc nhiên về trình độ tại Ả Rập Xê Út vì ở châu Âu, chúng tôi không xem nhiều trận bóng đá ở đây. Sau khi nhiều tên tuổi lớn đến đây, mọi người đã bắt đầu chú ý đến giải đấu này nhiều hơn”, tiền đạo 35 tuổi nói thêm.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 04:51 12/10/2023
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục