Jude Bellingham: "Việt vị cũng được, nó vẫn là bàn thắng"

10:37 Thứ sáu 28/07/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTrong cuộc trao đổi được trích dẫn bởi Daily Mail, Jude Bellingham thừa nhận có lẽ mình đã việt vị trong bàn thắng mở tỷ số trước Manchester United.

 

Trao đổi về khả năng mình đã việt vị trong tình huống giúp Real Madrid mở tỷ số trước Manchester United, Jude Bellingham chia sẻ:

"Tôi vẫn chưa xem lại tình huống đó."

"Có vẻ như tôi đã di chuyển hơi sớm. Nhưng ngày nay, bạn phải chơi bóng theo tiếng còi của trọng tài. Khi đang chạy, tôi không thấy trọng tài biên phất cờ nên tôi vẫn tiếp tục ăn mừng."

 - Bóng Đá

 Bellingham không phủ nhận khả năng mình đã việt vị. 

"Nếu việt vị thì cũng được, nhưng đó vẫn là một bàn thắng."

"Tôi thích thi đấu trong đội bóng này, học hỏi từ rất nhiều cầu thủ tuyệt vời. Có những thách thức lớn sẽ đến trong mùa giải năm nay."

"Có rất nhiều mục tiêu và đúng như vậy. Đây là câu lạc bộ vĩ đại nhất với những cầu thủ giỏi nhất. Những kỳ vọng nên được đặt ở mức cao như vậy."

"Tôi đã tự tin đến đây vì tôi biết các cầu thủ giỏi như thế nào. Tôi biết những phẩm chất mà mình có thể mang lại, và tôi cảm thấy mình đã phù hợp với đội. Tôi đang đóng một vai trò rất thú vị. Tôi đã có một trận đấu hay trước AC Milan và một màn trình diễn tốt trong ngày hôm nay. Tôi muốn bắt kịp nhịp độ của mùa giải."

Huỳnh Phong | 10:07 28/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục