Jose Gimenez giựt chỏ quan chức FIFA, án phạt lịch sử

10:27 Thứ bảy 03/12/2022 | 1

TinTheThao.com.vnKhông thể kiểm soát hành vi vì bị loại đau đớn, Jose Gimenez đã giựt chỏ người của FIFA.

 

Uruguay dẫn trước Ghana với tỷ số 2-0 sau 45 phút đầu tiên. Tỷ số này cùng kết quả 1-1 giữa Hàn Quốc và Bồ Đào Nha sẽ giúp đại diện Nam Mỹ vượt qua vòng bảng.

Song, tình hình thay đổi khi Hàn Quốc nâng tỷ số lên 2-1 trước Bồ Đào Nha. Điều này đồng nghĩa đội tuyển châu Âu sở hữu 4 điểm, hiệu số là 0 giống Uruguay nhưng xếp trên đối thủ cạnh tranh nhờ vào việc ghi nhiều bàn thắng hơn. 

Son Heung-min và các đồng đội tìm được bàn thắng thứ 2 vào khoảng thời gian phút bù giờ, nên Uruguay mới bắt đầu hối hả gia tăng tấn công trước Ghana để gia tăng hiệu số bàn thắng bại của mình.

Có một tình huống đáng chú ý khi Edinson Cavani dường như bị phạm lỗi trong vòng cấm. Song, trọng tài không cho tập thể Nam Mỹ hưởng penalty, điều khiến các cầu thủ áo xanh tỏ ra phẫn nộ. Vì vậy, khi trận đấu dừng lại ở tỷ số 2-0, Uruguay không can tâm và các cầu thủ lao vào gây hấn với trọng tài.

Jose Gimenez giựt chỏ quan chức FIFA, án phạt lịch sử - Bóng Đá

 Gimenez tấn công người của FIFA.

Trong thời điểm lộn xộn sau tiếng còi mãn cuộc, Jose Gimenez đã giựt chỏ quan chức FIFA. Đó là tình huống nghiêm trọng khiến trung vệ thuộc biên chế Atletico Madrid đối diện án phạt lịch sử. 

Không chỉ Gimenez mất bình tĩnh để rồi hành động tiêu cực như thế. Trong lúc bước vào đường hầm, Cavani còn dùng tay đấm màn hình VAR khiến nó ngã xuống đất.

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 09:29 03/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục