Jordi Alba và Mata được triệu tập vào đội hình của tuyển Olympics Tây Ban Nha

15:26 Thứ tư 04/07/2012

Tây Ban Nha đã công bố danh sách đội hình tham dự Olympics 2012, trong đó, 3 nhà vô địch EURO 2012 là Mata, Javi Martinez và Jordi Alba đều sẽ có mặt. Sự có mặt của ba cầu thủ này cùng một dàn cầu thủ chất lượng từ Bilbao, Olympics TBN quyết tâm dành huy chương vàng tại môn bóng đá nam được tổ chức tại London trong khuôn khổ Olympics.

Chỉ sau hai ngày lên ngôi cao ở EURO 2012, Tây Ban Nha lại hướng sự tập trung của mình cho chiến dịch Olympics 2012 khi công bố danh sách rút gọn 18 cầu thủ tham gia.

De Gea trong màu áo U21 TBN. Ảnh: Internet


Ngôi sao đầu tiên là Alba, sự lựa chọn số 1 trong đội hình nha tân vô địch EURO 2012. Ngôi sao này dự định sẽ tiếp tục tập trung vào việc ra mắt Barcelona trước khi lên đường tập trung với các đồng đội ở tuyển Olympics.

Tiền vệ của Chelsea Juan Mata sẽ cùng một đồng đội khác tại Chelsea là Romeu sẽ được triệu tập chuẩn bị cho chiến dịch này. Trong số những cái tên đáng chú ý, Thiago Alcantara, Iker Muniain và Ander Herrera cũng sẽ là ba tiền vệ trụ cột của Olympics lần này. Rõ ràng với lực lượng rất mạnh, TBN quyết tâm có được tấm huy chương vàng cao quý trên đất Anh ở kì Olympics sắp tới.

Thủ môn của Manchester United, David de Gea cũng là một sự lựa chọn chắc chắn trong khung gỗ. Dự kiến thủ môn này sẽ được chọn là thủ quân của TBN ở Olympics. TBN rất có duyên vô địch khi các thủ môn là những thủ quân của họ.

Danh sách tham dự chính thức:

Thủ môn: De Gea (Manchester United), Robles (Atletico Madrid), Marino (Villarreal)

Hậu vệ: Azpilicueta (Marseille), Alba (Valencia), Martinez (Athletic Bilbao), Dominguez (Borussia Moenchengladbach), Montoya (Barcelona), Botia (Sporting Gijon), San Jose (Athletic Bilbao), Martinez (Real Sociedad)

Tiền vệ: Thiago (Barcelona), Herrera (Athletic Bilbao), Koke (Atletico Madrid), Romeu (Chelsea), Isco (Malaga), Mata (Chelsea), Muniain (Athletic Bilbao)

Tiền đạo: Adrian (Atletico Madrid), Vasquez (Espanyol), Tello (Barcelona), Rodrigo (Benfica)

Hoàng Thái | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục