Joao Moutinho ca ngợi HLV Paulo Bento

10:09 Thứ bảy 23/06/2012

Tiền vệ của đội tuyển Bồ Đào Nha bày tỏ sự ủng hộ tuyệt đối với ông thầy tại ĐTQG, và tin tưởng rằng Paulo Bento có thể dẫn dắt Bồ Đào Nha hướng tới thành công tại Euro 2012.

Vị HLV 43 tuổi này đã giúp cho đội tuyển Bồ Đào Nha vượt qua bảng tử thần với vị trí nhì bảng, đánh bại á quân thế giới Hà Lan và hiện tượng Đan Mạch trên con đường tiến vào tứ kết. Moutinho cho biết HLV Paulo Bento đã dần dần đặt được dấu ấn của ông lên lối chơi của đội tuyển Bồ Đào Nha.

"Tất nhiên tôi tin tưởng Paulo Bento có thể dẫn dắt chúng tôi đến thành công", Moutinho nói với phóng  viên của kênh truyền hình TVI. "Thật tuyệt khi có một HLV như ông ấy. HLV đang làm tốt công việc của mình".

HLV Paulo Bento của đội tuyển Bồ Đào Nha. Ảnh: Internet.

Moutinho cũng nói rằng anh chưa thực sự hài lòng với màn trình diễn của bản thân. Không chỉ muốn kiến tạo cho đồng đội ghi bàn, Moutinho cũng muốn ghi bàn cho đội tuyển Bồ Đào Nha tại giải đấu năm nay.

"Tôi đã từng nói trước đây, rằng tôi muốn ghi thêm những bàn thắng", cầu thủ 25 tuổi thừa nhận. "Tuy nhiên điều đó không phải là những gì đang ám ảnh tôi lúc này, tôi ở đây để giúp đỡ các đồng đội. Một đường chuyền thành bàn cũng giống như một bàn thắng vậy. Nhưng nếu tôi ghi bàn thì sẽ  tốt hơn".

"Mọi chuyện đang diễn ra tốt đẹp với tôi. Tôi thích nói chuyện với các đồng đội. Sự giao tiếp rất quan trọng, và khi chơi bóng, tôi không bao giờ bỏ cuộc", Moutinho khẳng định.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục