Joachim Loew “đóng” danh sách nghênh chiến Hà Lan

01:15 Thứ bảy 10/11/2012

Chỉ ít giờ sau khi Louis van Gaal công bố danh sách cho trận giao hữu với Đức, HLV Joachim Loew cũng đáp lễ bằng thông báo danh tính 22 cầu thủ sẵn sàng nghênh chiến Hà Lan.

Đáng chú ý nhất trong danh sách này là sự góp mặt của thủ môn Rene Adler. Gia nhập Hamburg từ Bayer Leverkusen mùa Hè qua và đang phô diễn phong độ ấn tượng, nhờ đó Rene Adler đã được Joachim Loew ngó ngàng đến.

Rene Adler

“Tôi mừng vì Rene đã lấy lại được phong độ sau khi trở lại từ chấn thương. Giờ cậu ấy có cơ hội chứng minh tài năng ở cấp độ quốc tế”, Joachim Loew nói.

Trong khi Rene Adler trở lại thì 2 cầu thủ khá quan trọng khác của Đức không có mặt trong đợt tập trung này là hậu vệ Bayern Munich, Holger Badstuber và tiền vệ Real Madrid, Sami Khedira. Cả 2 vắng mặt vì chấn thương.

Danh sách cụ thể

Thủ môn: Rene Adler (Hamburg), Manuel Neuer (Bayern Munich)

Hậu vệ: Jerome Boateng (Bayern Munich), Benedikt Howedes (Schalke), Mats Hummels (Borussia Dortmund), Marcel Schmelzer (Borussia Dortmund), Philipp Lahm (Bayern Munich), Per Mertesacker (Arsenal), Heiko Westermann (Schalke).

Tiền vệ:Lars Bender (Bayer Leverkusen), Julian Draxler (Schalke), Mario Gotze (Borussia Dortmund), Ilkay Gundogan (Borussia Dortmund), Bastian Schweinsteiger (Bayern Munich), Thomas Muller (Bayern Munich), Toni Kroos (Bayern Munich), Marco Reus (Borussia Dortmund), Andre Schurrle (Bayer Leverkusen), Mesut Ozil (Real Madrid)

Tiền đạo: Lukas Podolski (Arsenal), Miroslav Klose (Lazio)
Xuân Hà | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục