Indonesia thoát thua, HLV Shin Tae-yong gửi lời khuyên cho Philippines

19:55 Thứ tư 22/11/2023

HLV Shin Tae-yong đưa ra lời khuyên với Liên đoàn bóng đá Philippines sau trận hòa ở vòng loại World Cup 2026.

Đội tuyển Indonesia khiến người hâm mộ thất vọng khi tiếp tục có trận đấu nhạt nhòa và chỉ may mắn giành được kết quả hòa 1-1 với Philippines ở lượt trận thứ 2 bảng F vòng loại 2 World Cup 2026 khu vực châu Á.

Phát biểu trong phòng họp báo sau trận đấu, HLV Shin Tae-yong nêu ra 2 lý do khiến đội bóng của ông có màn trình diễn không như ý.

"Như các bạn có thể thấy, chúng tôi đã chơi không tốt trong hiệp 1. Tuy nhiên tôi đã lường trước điều đó, vì chất lượng mặt sân," HLV Shin Tae-yong chia sẻ sau trận.

Indonesia thoát thua, HLV Shin Tae-yong gửi lời khuyên cho Philippines - Bóng Đá

 HLV Shin Tae-yong chê mặt sân Philippines sau trận hòa ở vòng loại World Cup 2026.

"Tôi muốn đưa ra lời khuyên với Liên đoàn bóng đá Philippines (PFF), các bạn nên có sân tốt hơn, đáp ứng tiêu chuẩn FIFA," nhà cầm quân người Hàn Quốc nói thêm.

"Tôi hy vọng lần sau chúng tôi đến đây, chúng tôi có thể được chơi trên mặt sân tốt hơn. Chúng tôi đã gặp khó khăn nhưng các cầu thủ dần thích nghi sau 45 phút đầu tiên, nhờ đó chơi tốt hơn trong hiệp 2."

Ngoài lý do mặt sân, HLV Shin Tae-yong cũng cho rằng việc thiếu vắng 2 nhân tố chủ lực là Marselino Ferdinand và Ivar Jenner cũng khiến Indonesia không có kết quả tốt ở 2 lượt trận vừa qua.

Vòng loại 2 World Cup 2026 khu vực châu Á sẽ chỉ trở lại vào tháng 3/2024 sau VCK Asian Cup 2023 diễn ra vào trung tuần tháng 1 và đầu tháng 2 năm sau. Thầy trò HLV Shin Tae-yong sẽ có 2 lượt trận liên tiếp đối đầu với Việt Nam. Ngày 21/03 trên sân nhà Indonesia trước khi hành quân đến Mỹ Đình ngày 26/03.

Nam Thành | 18:57 22/11/2023
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục