Huỳnh Như tuyên bố tuyển Việt Nam 'cháy' hết mình ở trận gặp Mỹ

11:56 Thứ sáu 21/07/2023

Tiền đạo Huỳnh Như thừa nhận tuyển nữ Việt Nam yếu hơn nhiều so với Mỹ, nhưng trong bóng đá không nói trước được điều gì.

Cùng với HLV Mai Đức Chung tham dự buổi họp báo trước trận gặp tuyển nữ Mỹ ngày ra quân World Cup 2023, đội trưởng Huỳnh Như nhấn mạnh tới niềm tự hào khi tuyển Việt Nam lần đầu được góp mặt ở sân chơi số 1 thế giới.

"Tuyển nữ Việt Nam trải qua một hành trình khó khăn để đến đây. Chúng tôi luôn cảm thấy tự hào khi được đại diện cho Việt Nam ở sân chơi lớn.

Đội cố gắng thi đấu hết sức ở trận ra quân để mang hình ảnh con người Việt Nam ra với quốc tế. Hy vọng đây cũng là nguồn cảm hứng cho bóng đá nữ Việt Nam phát triển trong tương lai", Huỳnh Như nói.

Huỳnh Như tuyên bố tuyển Việt Nam 'cháy' hết mình ở trận gặp Mỹ - Bóng Đá

Huỳnh Như quyết ghi dấu ấn ở World Cup.

"Như mọi người thấy, để đến được World Cup bóng đá nữ Việt Nam đã phải trải qua rất nhiều khó khăn. Chúng tôi vẫn chưa phát triển so với thế giới nhưng có mặt tốt là luôn có tinh thần tập thể.

Mong rằng sau World Cup bóng đá nữ Việt Nam truyền cảm hứng cho lớp trẻ theo đuổi đam mê, chỉ cần có đam mê thì sẽ đạt được những ước mơ", thủ quân tuyển nữ Việt Nam nhấn mạnh.

Tuyển nữ Việt Nam rơi vào bảng đấu rất mạnh gặp ĐKVĐ Mỹ, đương kim Á quân Hà Lan và Bồ Đào Nha. Đoàn quân của HLV Mai Đức Chung được đánh giá là đội bóng lót đường tại bảng E, nhưng Huỳnh Như khẳng định trong bóng đá mọi chuyện có thể xảy ra.

"Trong bóng đá không nói trước được điều gì. Bóng đá nam World Cup vừa rồi, có những đội mạnh như Argentina dù vô địch nhưng cũng có trận thua. Bóng đá có bất ngờ, cả nam và nữ. Chúng tôi không nghĩ sẽ thắng nhưng hứa sẽ thi đấu với nỗ lực cao nhất", Huỳnh Như thể hiện quyết tâm cao.

Nguồn: VietNamNet
Đại Nam | 10:44 21/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục