Huỳnh Như gia hạn hợp đồng với Lank FC, khó dự Asiad

13:11 Thứ năm 31/08/2023

Tiền đạo Huỳnh Như tiếp tục ở lại Bồ Đào Nha thi đấu cho Lank FC, sau khi hai bên thống nhất gia hạn hợp đồng có thời hạn 1 năm.

Sau World Cup 2023, Huỳnh Như trở lại Bồ Đào Nha để đàm phán hợp đồng với lãnh đạo CLB Lank. Hai bên vừa chính thức thống nhất gia hạn thêm 1 năm.

Mức lương chi tiết của Huỳnh Như không được tiết lộ, nhưng khả năng sẽ cao hơn con số 1.500 euro/tháng ở mùa giải trước. Ngoài ra, tiền đạo tuyển Việt Nam sẽ nhận được nhiều sự hỗ trợ tốt hơn từ CLB.

Huỳnh Như gia hạn hợp đồng với Lank FC, khó dự Asiad - Bóng Đá

 Huỳnh Như thi đấu ấn tượng trong màu áo Lank FC.

Ở năm đầu tiên khoác áo Lank, Huỳnh Như trở thành chân sút số 2 của CLB với tổng cộng 7 bàn (5 tại giải VĐQG và 2 bàn ở Cúp QG Bồ Đào Nha). Màn trình diễn ấn tượng này cùng với việc Huỳnh Như tỏa sáng ở tuyển Việt Nam, lãnh đạo Lank FC quyết định giữ tiền đạo sinh năm 1991 ở lại thêm 1 năm.

Sau khi gia hạn hợp đồng, Huỳnh Như bắt tay vào chuẩn bị cho mùa giải mới từ tháng 9. Ngày 17/9, Lank chơi trận đầu tiên với Sporting Lisbon.

Với việc tiếp tục thi đấu cho Lank, Huỳnh Như có khả năng không được về nước để cùng tuyển nữ Việt Nam dự Asiad 19. Hiện VFF đang có những bước làm việc để thuyết phục Lank FC nhả quân, nhưng chưa có thông tin chính thức từ phía đội bóng Bồ Đào Nha.

Nguồn: VietNamNet
Đại Nam | 12:00 31/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục