Huyền thoại Peter Schmeichel xin việc ở Leicester

13:55 Thứ hai 13/07/2015

Tin từ Sky Sports cho hay, huyền thoại Man United, Peter Schmeichel vừa đánh tiếng đến BLĐ Leicester muốn làm HLV đội bóng này.

Cũng theo Sky Sports, BLĐ Leicester đang cân nhắc nghiêm túc lời đề nghị của thủ môn huyền thoại Man United, Peter Schmeichel. Tuy nhiên chưa chắc họ đã mời Peter Schmeichel về dẫn dắt The Foxes.

Peter Schmeichel muốn làm HLV của CLB Leicester. Ảnh: Internet.

Bởi Peter Schmeichel có thừa thành tích và uy tín trên sân cỏ khi 5 lần vô địch Premier League và 1 lần đăng quang ngôi quán quân Champions League cùng Man United cũng như 1 lần đoạt ngôi VĐ châu Âu cùng ĐT Đan Mạch. Tuy nhiên cựu thủ môn 51 tuổi không có một tí kinh nghiệm nào trên băng ghế huấn luyện.

Peter Schmeichel không hề tham gia công tác huấn luyện cũng như hiếm khi tham gia các hoạt động bóng đá kể từ khi giải nghệ vào năm 2003.

Ngoài Peter Schmeichel, Leicester còn đang cân nhắc những cái tên sáng giá như Guus Hiddink và người cũ Martin O Neil hay Marcelo Bielsa, nhà cầm quân hiện dẫn dắt Marseille.

Chiếc ghế HLV của Leicester vẫn bỏ trống kể từ khi đội bóng này chia tay nhà cầm quân Nigel Pearson liên quan đến scandal sex của các cầu thủ Leicester ở Thái Lan.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục