Huyền thoại Chelsea chỉ điểm cách để Lampard chơi với 2 “số 8”

12:21 Thứ sáu 04/12/2020 | 1

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Anh hoàn toàn có thể sử dụng cùng lúc 2 “số 8” ở hàng tiền vệ The Blues.

 

Siêu phẩm lốp bóng của Frank Lampard vào lưới Barcelona

Sau khởi đầu có phần chệch choạc, đoàn quân của HLV Frank Lampard đã thể hiện được sức mạnh đúng như kỳ vọng. Trải qua 10 vòng đấu tại Premier League, họ có 5 chiến thắng, hòa 4 và thua 1, đem về 19 điểm và hiện đang xếp ở vị trí thứ 3, chỉ kém ngôi đầu đúng 2 điểm. Hàng công có hiệu suất ấn tượng khi ghi được 22 bàn, trong khi hàng thủ để thủng lưới 10 lần.

Rõ ràng hàng phòng ngự đã được HLV Frank Lampard cải thiện triệt để ở mùa giải năm nay. Thống kê trong 10 trận gần nhất, họ bất bại. chỉ có 2 trận thủng lưới với 2 bàn thua. Những bản hợp đồng mà The Blues chiêu mộ ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua như Ben Chilwell, Thiago Silva và đặc biệt là Edouard Mendy đã phát huy hiệu quả.

Glenn Hoddle khen ngợi Kante - Bóng Đá

 Kante tỏa sáng ở vị trí tiền vệ trụ.

Tuy nhiên huyền thoại Chelsea - Glenn Hoddle cho rằng hàng thủ của đội chủ sân Stamford Bridge trở nên chắc chắn nhờ cái tên khác: “Bạn có thể để Kante chơi 1 mình ở vị trí tiền vệ trụ. Anh ấy làm công việc của 2 người, vì vậy Chelsea có thể chơi với 2 ‘số 8’ nếu họ muốn. Kante cho Lampard thêm sự lựa chọn để thay đổi hàng tiền vệ.

Đối với tôi, Kante trong vai trò mỏ neo, như chúng ta thấy đó là lý do họ có những trận giữ sạch lưới vừa qua, không chỉ nhờ Mendy.”

Endo | 11:23 04/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục