Hủy diệt đối thủ, Rafael Nadal thẳng tiến vào vòng 3 Rome Masters

22:59 Thứ tư 16/05/2018

TinTheThao.com.vnRafael Nadal đã có ngày ra quân đầy ấn tượng tại Rome Masters 2018 bằng chiến thắng hủy diệt trước tay vợt người Bosnia và Herzegovina, Damir Dzumhur.

Ông vua sân đất nện, Rafael Nadal đã có màn ra quân ấn tượng tại Rome Masters 2018 để phần nào quên đi thất bại đáng tiếc trước đó ở Madrid Masters qua đó đánh mất luôn vị trí số một thế giới vào tay kình địch Roger Federer.

Rafael-Nadal-01

 Sau thất bại tại Madrid Masters, Rafael Nadal đã có màn trở lại đầy mạnh mẽ.

Trước tay vợt được đánh giá kém hơn về mọi mặt là Damir Dzumhur (hạng 31 ATP), ông vua sân đất nện đã có màn nhập cuộc cực kỳ ấn tượng. Nadal có liên tiếp 2 break để sớm vươn lên dẫn 5-0 trước khi khép lại set đấu đầu tiên với thắng lợi 6-1.

Cơn ác mộng của Dzumhur còn khủng khiếp hơn trong set đấu thứ hai khi tay vợt từng sở hữu 7 danh hiệu vô địch ở giải đấu này tiếp tục màn trình diễn không thể ấn tượng hơn. Nadal không để cho tay vợt người Bosnia và Herzegovina có được bất kỳ cơ hội nào bằng ván thắng trắng 6-0. Chung cuộc tay vợt số 2 thế giới là người đi tiếp với tỷ số 2-0 (6-1; 6-2) chỉ sau 1 giờ đồng hồ thi đấu. Đối thủ của Nadal ở vòng 3 sẽ là người thắng trong cặp đấu Robin Haase và Denis Shapovalov.

Damir-Dzumhur-01

 Damir Dzumhur không phải là đối thủ xứng tầm với ông vua sân đất nện.

Sau trận Rafael Nadal chia sẻ: "Đây là một trận đấu tích cực. Điều quan trọng là một màn trở lại mạnh mẽ sau khi để thua ở Madrid. Và đó là thứ tôi đã làm được hôm nay." Tay vợt 31 tuổi người Tây Ban Nha nói tiếp: "Tôi không biết mình phạm phải bao nhiêu sai lầm, nhưng chắc không nhiều lắm. Tôi đã cố gắng để kiểm soát hiệu suất ghi điểm cao. Đó là cách tôi muốn chơi."

Thông số trận đấu:

Nadal-02

 

Nadal-03

 

Rafael Nadal vs Damir Dzumhur - Highlights Rome 2018:

Nam Thành - TinTheThao.com.vn - TTVN | 22:30 16/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục