Hùng Vương An Giang không bỏ cuộc, ông Nhan Thiện Nhân quyết ra đi

16:40 Thứ hai 05/05/2014

Trợ lý Nguyễn Châu Hồng tiết lộ ban lãnh đạo Câu lạc bộ Hùng Vương An Giang đang cố gắng thuyết phục ông Nhan Thiện Nhân tiếp tục ở lại dẫn dắt đội bóng tới mục tiêu trụ hạng.

Chia sẻ trong buổi họp báo sau thất bại 1-4 trước Hà Nội T&T tại Hàng Đẫy chiều qua (4/5), trợ lý Nguyễn Châu Hồng khẳng định Hùng Vương An Giang sẽ không bỏ cuộc: “Báo chí đã đưa tin Hùng Vương An Giang muốn bỏ cuộc. Nhưng lãnh đạo Sở đã họp trước các vận động viên và khẳng định An Giang không bỏ giải.”

Ông Nguyễn Châu Hồng dự họp báo thay ông Nhan Thiện Nhân. (Ảnh: Minh Chiến)

Ông Hồng cũng tiết lộ lãnh đạo đội bóng đang cố gắng thuyết phục ông Nhân ở lại ghế huấn luyện viên trưởng: “Có nhiều điều khiến huấn luyện viên xin từ chức. Thứ nhất là thành tích của đội bóng kém, thứ hai là ông Nhân muốn thay đổi để tìm kiếm điều mới. Lãnh đạo Sở đã động viên rằng đội có thành tích kém không phải do huấn luyện viên tệ và muốn ông Nhân tiếp tục dẫn đội.

Trong ban huấn luyện, khi đội thành tích thấp, ai cũng mệt mỏi. Nhưng anh em nhận thức được rằng bây giờ không thể có huấn luyện viên nào về dựng dậy đội An Giang được. Ban huấn luyện cũng động viên anh Nhân cố gắng làm, coi như còn nước còn tát.”


Trợ lý của An Giang cũng tỏ ra lạc quan trước cơ hội trụ hạng của đội bóng. Trước đó, An Giang đã đánh bại Đồng Tâm Long An ở trận “chung kết ngược” tại vòng 14. Khoảng cách giữa hai đội hiện chỉ là 3 điểm - bằng một chiến thắng. Đó là cơ sở cho An Giang tiếp tục hi vọng: “Theo tôi, chuyện xuống hạng không nguy hiểm. Chỉ cần đội An Giang củng cố mình, củng cố tinh thần. Sau trận gặp Long An, chuyện giữ hạng rất dễ chứ không hề bi quan.

Theo ông Hồng, Hùng Vương An Giang vẫn còn cơ hội trụ hạng. (Ảnh: Minh Chiến)

Ông Hồng cũng tiết lộ chuyện An Giang có thể ký hợp đồng với tuyển thủ U23 quốc gia Mạc Hồng Quân trong ít ngày tới: “Chúng tôi được thay thêm bốn vận động viên nữa. Mạc Hồng Quân mới tập cùng An Giang được một buổi. Ban huấn luyện sẽ xem xét tiếp trước khi quyết định.”
Minh Chiến | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục