Hot girl 20 tuổi tuyên bố muốn "ngủ cùng" Mourinho

15:47 Thứ tư 13/09/2017

Chứng kiến màn trình diễn hảo hạng của Manchester United thời gian qua, Alissa Violet - vlogger nổi tiếng trên Internet không kiềm chế được bản thân.

"Mourinho thật là một con người tuyệt vời, một HLV tài năng. Ông ấy đã làm sống lại Manchester United vĩ đại của tôi," Alissa Violet - vlogger nổi tiếng nói.

 - Bóng Đá

 

Được biết, ba thế hệ nhà Alissa Violet đều hâm mộ M.U. Trước khi đến Mỹ, ông nội cô từng làm việc ở một nhà máy tại Manchester, cô chia sẻ với tạp chí FourFourTwo tháng trước. "Nếu có cơ hội, tôi sẽ ngỏ lời với ông ấy," cô tuyên bố sốc.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

Alissa Violet sinh năm 1996. Cô xuất thân là ngôi sao nhí của kênh truyền hình Disney Chanel. Khi lớn lên, Alissa lại theo nghiệp người mẫu.

 - Bóng Đá

 

Nhưng phải đến năm 2015, khi thực hiện vlog, Alissa mới trở nên nổi tiếng trong cộng đồng mạng. Cô là một trong người nằm trong danh sách "Các cô gái xinh đẹp và sexy nhất Instagram" với 1,4 triệu lượt theo dõi.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

Alissa Violet còn khiến fan thích thú với phong cách tinh nghịch và các vlog thú vị về phái nữ.

 - Bóng Đá

 

Nhờ sở hữu gương mặt đẹp, thân hình cân đối, cô gái đến từ Los Angeles (Mỹ) hiện là đại diện của nhiều nhãn hàng và thương hiệu thời trang nổi tiếng.

NT - Thể Thao Việt Nam | 13:35 13/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục