Hoàng Nam/ Hoàng Thiên hạ cặp Trung Quốc, vào bán kết Vietnam F2 Futures

15:22 Thứ năm 04/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Lý Hoàng Nam và Nguyễn Hoàng Thiên thắng ấn tượng đôi Trung Quốc Cao Zhaoyi/ Wang Aoranvới tỷ số 2-1 (4-6, 6-3, 10-4) qua đó lọt vào bán kết giải Vietnam F2 Futures diễn ra ở Bình Dương.

Hoàng Nam và Hoàng Thiên xuất sắc vào bán kết đôi nam. Ảnh: Internet.

Ở giải Vietnam F1 Futures cách đây một tuần Nam/ Thiên cũng đã từng vào đến bán kết và chỉ chịu thua cặp Indonesia Rungkat và Susanto. Điều đáng khen nhất là Nam/ Thiên đã cho thấy tinh thần thi đấu tuyệt vời ở cuộc ngược dòng sáng nay.

Hoàng Nam/ Hoàng Thiên dù thi đấu nỗ lực trong ván một nhưng việc để mất break quan trọng trong game thứ chín đã khiến bộ đôi Việt Nam để thua 4-6 sau 42 phút.

Tiếp tục gặp khó trong ván hai khi mất break ở game đầu tiên. Tuy nhiên Nam/ Thiên ăn liền 3 game để dẫn ngược với tỷ số 3-3. Hai tay vợt chủ nhà sau đó chạm tới chiến thắng 6-3, buộc Zhaoyi/ Aoran phải bước vào loạt super tie-break để phân định thắng thua.

Lợi thế lớn cho Nam/ Thiên khi họ dẫn 3-1 trong loạt đấu súng. Dù để Zhaoyi/ Aoran bắt kịp tỷ số 3-3 rồi 4-4 nhưng Nam/ Thiên vẫn chơi xuất sắc để ghi mạch 6 điểm và giành chiến thắng chung cuộc 10-4.

Đối thủ của Hoàng Nam/ Hoàng Thiên ở bán kết là một trong hai cặp người Nhật Bản Kikuchi Gengo/ Shunrou Takeshima và Imai Shinrato/ Arata Onozawa.

Nam Anh | 15:22 04/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục