Hoàng Anh Gia Lai thất vọng cầm hòa Becamex Bình Dương

11:00 Thứ hai 19/08/2013

Không bàn thắng, không nhiều cơ hội nguy hiểm tạo ra về phía 2 cầu môn, cuộc đọ sức của 2 cựu vương ngày nào giờ cũng không có điều gì đáng nói. Trận cầu hôm qua chỉ có một tiểu tiết đáng nói khi HLV Choi Yoon Gyum của “Gỗ” bị đuổi khỏi sân vì nóng nảy.

“Hùm chết để da”, chí ít 2 cựu vương một thời của bóng đá Việt Nam cũng ý thức được điều này. Nhưng có lẽ cũng chính vì yếu tố đó nên cả chủ lẫn khách đều tỏ ra rất thận trọng trong từng đường bóng. Điều này dẫn đến sự buồn ngủ cho người xem. Đã có không ít CĐV chủ nhà bỏ về ngay trong hiệp một khi phải chứng kiến những pha bóng tẻ nhạt trận này.

Và mặc dù GĐKT Lê Thụy Hải đã tung hết vốn với Quang Vinh, Kesley vào sân trong hiệp 2 để mong áp đảo được đối thủ nhưng sự chắc chắn của hàng thủ đội khách, với sự chỉ đạo của thủ thành Bassey, đã từ chối những nỗ lực của chủ nhà.

Trong hiệp 2, tính ra B.BD chỉ có 2 cơ hội ngon ăn rõ nét với một cú sút của Philani nhưng bóng đi chệch cột dọc. Ngoài ra, tiền đạo Kesley vào sân từ phút 73 cũng chỉ để lại duy nhất một dấu ấn với cú sút quyết đoán rất căng nhưng Bassey đã tỉnh táo cản phá.

GĐKT Lê Thụy Hải vô cùng thất vọng vì B.BD để HA.GL cầm chân ngay trên sân nhà. Ảnh: VSI

Chuyên môn trận đấu hôm nay không có gì đáng nói. Ngược lại, những tiểu tiết ngoài sân cỏ mới là điều gây sự chú ý của các CĐV B.BD đến sân chiều qua. Phút 33, trọng tài Hoàng Anh Tuấn thổi phạt Thái Dương vì phạm lỗi với một cầu thủ chủ nhà.

Nhưng Thái Dương khi đó đã dẫn bóng qua một cầu thủ khác của B.BD để lao lên thực hiện một pha tấn công nguy hiểm. Bất bình vì cho rằng trọng tài không đúng, Thái Dương phản ứng và nhận thẻ vàng.

Ngoài đường piste, HLV Choi Yoon Gyum điên tiết ném mạnh chai nước xuống sân. Ngay lập tức, ông thầy gốc Hàn Quốc bi mời lên khán đài. Nhưng chuyện chưa dừng lại ở đó. Cay cú vì thái độ nóng nảy của ông Choi, một CĐV ngồi trên khu VIP của khán đài A đã nhằm vị trí ông Choi di chuyển để ném chai nước. Nhưng may mắn là ông Choi không hứng trọn cú ném ác ý của CĐV kia. Hành động quá khích của khán giả đó đã bị lực lượng an ninh can thiệp bằng cách lập biên bản cảnh cáo.

Trận cầu đỉnh cao ngày nào giờ nhạt như nước ốc, ánh hào quang ngày nào giờ đã không còn với B.BD và HA.GL. Trận hòa tẻ nhạt chiều qua gần như chính thức khiến HA.GL mất đi cơ hội cạnh tranh ngôi vương mùa này.

Đã ngót chục năm mà “Gỗ” vẫn rất xa giấc mộng thống trị làng bóng đá nước nhà. Với HLV Choi Yoon Gyum, đây là năm thứ 2 liên tiếp ông vỡ mộng với HA.GL. Cuộc sống không như mơ nên chiều qua ông thầy gốc Hàn Quốc vốn nổi tiếng điềm đạm đã bốc hỏa, dẫn đến chiếc thẻ đỏ đầu tiên trong sự nghiệp cầm quân ở Việt Nam. Chiếc thẻ đỏ còn phản ánh sự bất lực của ông Choi trên con đường đưa “Gỗ” tìm lại hào quang xưa.
Phan An | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục