Hoãn 2 trận đấu sớm vòng 18 V-League vì bão số 10

13:13 Thứ năm 14/09/2017

Do bị ảnh hưởng của cơn bão số 10, BTC V-League đã quyết định tạm hoãn hai trận đấu sớm dự kiến được diễn ra vào ngày mai trên sân Thanh Hóa và Hòa Xuân.

Theo lịch ngày mai 15/9, hai trận đấu sớm ở vòng 18 V-League sẽ diễn ra với hai cặp đấu giữa FLC Thanh Hóa tiếp đón Quảng Nam và SHB Đà Nẵng gặp SLNA. Tuy nhiên, do cơn bão số 10 đang tiến vào nước ta và dự kiến sẽ đổ bộ vào đất liền vào chiều tối mai nên BTC V-League đã quyết định tạm hoãn.

Hoãn 2 trận đấu sớm vòng 18 V-League vì bão số 10 - Bóng Đá

 Trận SHB Đà Nẵng - SLNA được dời qua ngày 17/9.

Bão số 10 có tên quốc tế là Doksuri có sức gió giật cấp 13 - 14,  dự kiến đổ bộ khu vực tỉnh Nghệ An - Quảng Trị vào chiều tối mai 15/9. Cho nên các khu vực lân cận có thể bị ảnh hưởng rất nhiều bởi những cơn mưa lớn kéo dài. Điều đó sẽ khiến cho mặt sân cũng như điều kiện thi đấu sẽ không được đảm bảo.

Vì vậy, sáng nay 14-9, BTC V-League đã quyết định lùi 2 trận đấu này sang chiều 17-9 tức chiều chủ nhật. Ngoài ra, 3 trận đấu vòng 18 diễn ra vào ngày 16-9 gồm Bình Dương - Hà Nội, Hải Phòng - Khánh Hòa, Cần Thơ - TP.HCM sẽ tiến hành bình thường, song nếu diễn biến thời tiết không thuận lợi thì sẽ chuyển sang đá vào ngày 17-9.

Hoãn 2 trận đấu sớm vòng 18 V-League vì bão số 10 - Bóng Đá

 Tương tự là FLC Thanh Hóa gặp Quảng Nam.

Trước đó vào hôm qua 13-9, Trưởng giải Nguyễn Minh Ngọc đã ký công văn gửi các CLB, đề nghị theo dõi chặt chẽ diễn biến của cơn bão số 10, thông báo để kịp thời với BTC giải các thông tin, diễn biến thực tế tại địa phương để chủ động, kịp thời có các phương án phối hợp, điều chỉnh lịch thi đấu, xử lý các tình huống xấu có thể xảy ra… nhằm đảm bảo cho các trận đấu tại vòng 18 diễn ra đúng kế hoạch và an toàn tuyệt đối.

Việc lùi thời gian thi đấu hai trận này cũng sẽ khiến cho lịch thi đấu của các đội lọt vào vòng bán kết Cup Quốc gia như SHB Đà Nẵng, Quảng Nam, SLNA và B. Bình Dương cũng phải có sự điều chỉnh về thời gian.

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 12:30 14/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục