Hòa không bàn thắng, Hà Nội 1 vẫn giữ ngôi đầu

00:44 Thứ năm 19/03/2015

Nhà đương kim vô địch bóng đá nữ quốc gia Hà Nội tiếp tục giữ ngôi đầu tại Giải vô địch bóng đá nữ quốc gia - Thái Sơn Bắc 2015 khi hòa đội nhì bảng TP Hồ Chí Minh 0-0 vào chiều tối 18-3.

Trận Hà Nội 1 - TP Hồ Chí Minh (đỏ).

Với TP Hồ Chí Minh, phải thắng trận này thì mới soán ngôi đầu từ tay Hà Nội I. Với động lực như vậy, đội chủ nhà TP Hồ Chí Minh nhập cuộc đầy hứng khởi với quyết tâm cao. Dù vậy, Hà Nội I không vừa khi chủ trương đá áp sát để hạn chế tầm hoạt động của hàng tiền vệ đối phương.

Trong suốt hầu hết hiệp 1, không nhiều pha hãm thành của 2 đội đều. Phải đến những phút bù giờ của hiệp đấu đầu tiên, những cơ hội thực sự rõ ràng mới được tạo ra.

Phút 45+1, Trần Nguyễn Bảo Châu có pha băng xuống dũng mãnh để đối diện với thủ môn Nguyễn Thị Thùy Dương nhưng thủ thành của Hà Nội I đã xuất sắc chặn đứng cú sút ở khoảng cách 5m. Một phút sau, Thùy Dương tiếp tục làm nản lòng đội chủ nhà khi tung người cứu thua sau cú cứa lòng rất hiểm của Trần Thị Hồng Lĩnh.

Sang hiệp 2, TP Hồ Chí Minh kiểm soát bóng tốt hơn nhưng lại vấp phải hàng thủ được tổ chức tốt của Hà Nội I, nên không thể ghi được bàn thắng. Trận đấu kết thúc với tỉ số 0-0 trong sự hài lòng của Hà Nội 1. Với kết quả này, Hà Nội 1 vẫn giữ ngôi đầu với 10 điểm, hơn đội nhì bảng TP Hồ Chí Minh (cùng được 10 điểm) về hiệu số bàn thắng- thua.

Lịch thi đấu ngày 19/3:

16h00: Hà Nội II – PP.Hà Nam

18h30: TNG Thái Nguyên – Than khoáng sản Việt Nam

Nhật Hà | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục