HLV Trần Bình Sự “chê” Quảng Nam chưa đủ tầm để vô địch

14:05 Thứ ba 03/10/2017 | 1

Theo ông Sự “gỗ”, dù đang có thành tích cao trên bảng xếp hạng nhưng Quảng Nam FC vẫn thiếu nhiều yếu tố để lên ngôi vô địch ở V-League năm nay. Trong đó, lượng khán giả đến sân để cỗ vũ cho thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc đã nói lên điều đó.

Giành được một điểm trên sân Tam Kỳ, HLV Trần Bình Sự dường như đã bắt bài được lối chơi của Quảng Nam FC khi gần như hóa giải mọi đường lên bóng bên phía chủ nhà trong suốt cả trận đấu dù không có được lực lượng tốt nhất. Không những thế, nhà cầm quân lão làng này còn cho rằng lối đá của thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc không có nhiều đột biến và quá đơn điệu: "Mùa này Quảng Nam đang có thành tích sân khách tốt hơn sân nhà. Họ tôn trọng đối phương khi đá sân khách và thường chơi phản công rất hay khi các đối thủ buộc phải dâng lên tấn công, đặc biệt là những đường chọc khe của Thanh Trung hay sức càn lướt của cặp tiền đạo ngoại là Claudecir và Đại Dương. Nhìn chung mùa này, họ chơi sân khách tốt hơn.

 - Bóng Đá

 HLV Trần Bình Sự "chê" Quảng Nam FC chưa đủ tầm để vô địch.

Lối đá của họ cũng quá đơn giản và thiếu đột biến, khi chủ yếu sử dụng những đường chuyền dài và đưa ra hai cánh, để tận dụng sự khéo léo của Thanh Trung hay Minh Tuấn và sức mạnh của tiền đạo ngoại để ghi bàn thôi.”

Bên cạnh đó, ông Sự “gỗ” còn chỉ ra nhiều nguyên nhân khiến Quảng Nam FC không được đánh giá cao trong việc cạnh tranh chức vô địch ở mùa giải năm nay cùng với các đội bóng khác như Thanh Hóa chính là yếu tố khán giả: "Nói chung, Quảng Nam chưa có nhiều yếu tố để trở thành ứng cử viên vô địch như Thanh Hóa hay Hà Nội. Bởi đơn giản là nhìn vào lượng khán giả có mặt trên khán đài như trận hôm nay là dễ dàng nhận ra điều ấy. Đáng lẽ với một thứ hạng như thế này thì khán giả phải đến chật sân để cổ vũ cho đội chủ nhà để lên ngôi đầu, nhưng Quảng Nam FC lại không có được lợi thế đó." HLV Trần Bình Sự cho biết.

 - Bóng Đá

 Thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc vẫn thiếu sự ủng hộ của khán giả Tam Kỳ.

Đây là điều mà không phải BLĐ Quảng Nam FC không biết, nhưng việc làm sao cải thiện được lượng khán giả đến sân Tam Kỳ vào cuối tuần đang là điều nan giải đối với đội bóng xứ Quảng, dù thầy trò Hoàng Văn Phúc đang làm những gì có thể để cải thiện tình hình.

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 13:15 03/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục