HLV Phạm Minh Đức tiết lộ "độc chiêu" khiến Công Phượng tắt điện tại Hà Tĩnh

06:50 Thứ hai 20/07/2020

TinTheThao.com.vnHLV Phạm Minh Đức đã tiết lộ kế sách giúp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (HLHT) khoá thành công mũi nhọn Nguyễn Công Phượng của CLB TP.HCM.

Tại vòng đấu thứ 10, HLHT đã tạo nên một bất ngờ nho nhỏ khi giành chiến thắng trước đương kim Á quân V-League CLB TP.HCM trên sân nhà với tỷ số 1-0. Với sự gai góc và kiên định của mình, đoàn quân của HLV Phạm Minh Đức đã có được thành quả xứng đáng.

HLV Phạm Minh Đức tiết lộ

Công Phượng không thể thi triển được những pha đi bóng sở trường trong trận gặp HLHT. Ảnh: VPF.

Để giành được 3 điểm trước đối thủ, một trong những chìa khoá quan trọng của HLHT chính là hàng thủ kiên cường, chơi kỷ luật. Trong đó, việc khiến cho mũi giáp công quan trọng của CLB TP.HCM Nguyễn Công Phượng phải im hơi lặng tiếng là một điều đáng khen ngợi.

Chia sẻ về phương án khoá CP10, HLV Phạm Minh Đức cho hay: "Nếu ai để ý thì hôm nay Trần Văn Công theo kèm rất sát Công Phượng. Điều này tôi đã chỉ đạo cầu thủ này trước trận đấu. Thậm chí tôi còn treo thưởng nếu kiểm soát được Phượng. Công đã hoàn thành tốt khi hóa giải được Phượng đúng theo yêu cầu."

Giành chiến thắng trước CLB TP.HCM, HLHT tạm thoát khỏi nhóm cuối bảng, leo lên vị trí thứ 11 với 11 điểm trong tay. Ở 3 vòng đấu tới, đội chủ sân Hà Tĩnh sẽ lần lượt đụng độ với những đối thủ ở nhóm cuối là Hải Phòng, Thanh Hoá và Dược Nam Hà Nam Định. Đây được xem là những trận cầu cực kỳ quan trọng với tân binh V-League.

Đăng Huy | 05:52 20/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục