HLV Park Hang-seo: "Kể từ nay, Việt Nam không phải sợ Thái Lan nữa"

23:00 Thứ ba 26/03/2019 | 1

Theo HLV Park Hang-seo, chiến thắng của U23 Việt Nam trước U23 Thái Lan đúng nghĩa là đại thắng.

Cụ thể, HLV Park Hang-seo khẳng định, hôm nay ông cũng không ngờ rằng chúng ta sẽ thắng theo đúng nghĩa của từ đại thắng như thế này. 

 - Bóng Đá

 Thanh Sơn vào sân và ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 4-0 cho U23 Việt Nam. Ảnh: Minh Anh.

"Từ khi tôi đến Việt Nam làm việc, tôi chưa cùng ĐTQG đối đầu với ĐT Thái Lan. Nhưng tôi đã cùng U23 Việt Nam đối đầu U23 Thái Lan 2 lần và đều thắng. Kể từ nay, chúng ta không phải sợ Thái Lan nữa. Các cầu thủ U23 Việt Nam hôm nay đã thể hiện đúng tinh thần Việt Nam, đó là đoàn kết, không sợ hãi và sự thông minh." HLV Park Hang-seo nói.

Ông cũng khẳng định, trong bóng đá dù có sự may mắn nhưng điều đó chỉ đến với người nỗ lực. Cá nhân ông cũng đã gửi lời cảm ơn các cầu thủ đã nỗ lực hết mình để đạt mục tiêu đề ra trước trận đấu.

"Tôi cũng xin cảm ơn đội ngũ trợ lý, đội ngũ hậu cần đã làm việc tới khuya để chuẩn bị cho trận này. Tôi xin dành tặng chiến thắng hôm nay cho các trợ lý của mình." Thầy Park bộc bạch.

Nói về 2 bàn thắng sau những pha phối hợp đẹp mắt của Hoàng Đức và Thanh Sơn, HLV Park Hang-seo cho biết: "Bàn thắng của Hoàng Đức, bóng đã đến đúng tầm dứt điểm bằng chân trái, chân thuật của cậu ấy. Trong khi đó, bàn ấn định tỷ số 4-0 của Thanh Sơn thì Thanh Thịnh đã xuống biên rất tốt và căng ngang thuận lợi. Nhìn chung, các cầu thủ hôm nay đều thi đấu rất tốt."

Minh Anh | 22:00 26/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục