CĐV Thái Lan bái phục trước màn trình diễn của U23 Việt Nam

22:33 Thứ ba 26/03/2019 | 3

TinTheThao.com.vnU23 Việt Nam đã có một trận đấu trên cơ hoàn toàn so với đại kình địch Thái Lan.

Không quá ngạc nhiên khi đại đa số NHM Việt Nam có phần lo lắng trước khi lượt đấu cuối vòng loại U23 châu Á 2020 giữa U23 Việt Nam và U23 Thái Lan diễn ra bởi đối thủ đã thể hiện một lối chơi quá ấn tượng ở 2 trận thắng U23 Indonesia và U23 Brunei.

Tuy nhiên, U23 Việt Nam đã cho thấy sự khác biệt rất lớn ở trận đấu này. Theo đó, lần lượt các bàn thắng của Đức Chinh, Hoàng Đức, Thành Chung và Thanh Sơn đã giúp U23 Việt Nam huỷ diệt U23 Thái Lan 4 bàn không gỡ, qua đó giành tấm vé đi thẳng tới VCK U23 châu Á.

CĐV Thái Lan:

 U23 Việt Nam khiến CĐV Thái Lan nể phục.

Chứng kiến màn trình diễn của thầy trò HLV Park Hang-seo, một CĐV Thái Lan có tên Kasinnaphat Setthaupakan phải thốt lên rằng: "Chúng tôi không có lý do bào chữa gì cả. Đây là đội U23 tốt nhất của chúng tôi. Không bất ngờ khi chúng tôi để thua các bạn.

Chúng tôi đã thi đấu với một đấu pháp sai lầm. Đội của bạn đã chơi rất tốt. Sức mạnh của bạn là điều tốt cho chúng tôi và cho khu vực ASEAN. Hẹn gặp lại các bạn từ Thái Lan."

CĐV Thái Lan:

 

Ở một diễn biến khác, nhận định về trận đấu này, Quang Hải cho hay: "Cá nhân Hải hôm nay đã có một trận đấu rất cố gắng. Thật sự rất vui và hạnh phúc vì kết quả này. ĐT U23 Việt Nam đã có sự chuẩn bị tốt nhất nên tỷ số 4-0 này không có gì bất ngờ. Xin cảm ơn tất cả CĐV đã cổ vũ ngày hôm nay."

Tiểu Lam | 22:18 26/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục