HLV Gama: "Hôm nay là một ngày không đẹp với Thái Lan"

23:02 Thứ ba 26/03/2019

TinTheThao.com.vnPhát biểu sau trận đấu, HLV trưởng Alexandre Gama cho biết, ông khá bất ngờ với kết quả của trận đấu này.

Theo HLV trưởng U23 Thái Lan, ông  thực sự bất ngờ với kết quả trận đấu hôm nay, cá nhân ông cũng chúc mừng U23 Việt Nam và ông tin là HLV Park Hang-seo cũng sẽ bất ngờ, bởi đây là kết quả ít người nghĩ tới. 

"Đầu tiên, tôi phải nhận lỗi về mình, nhận trách nhiệm về mình bởi các cầu thủ đã làm đúng yêu cầu của BHL. Trong bóng đá, có ngày này ngày khác và đây là ngày không đẹp với U23 Thái Lan.

 - Bóng Đá

 HLV Gama nhận toàn bộ trách nhiệm về trận thua với U23 Việt Nam. Ảnh: Minh Anh.

Trong hiệp 1, thế trận rất chặt chẽ, U23 Thái Lan cầm bóng nhiều hơn nhưng không thể lên bóng như ý. Sang hiệp 2, sau khi U23 Thái Lan mất người, tôi đã muốn tổ chức lại thế trận. Tuy nhiên, đó là điều không thể ở giải đấu có đẳng cấp cao như thế này." HLV Gama nói.

Khi được hỏi về việc sẽ báo cáo kết quả trận này cho lãnh đạo LĐBĐ Thái Lan ra sao, HLV Gama cho biết: "Chẳng có gì cả, bóng đá có thắng có thua. Ở trận trước, tôi đã nói khi U23 Thái Lan thắng U23 Indonesia rằng đây cũng chỉ là 1 trận đấu mà thôi. Mỗi trận đấu kết thúc, nó là quá khứ. Trong hiệp 1, U23 Việt Nam chỉ có 1 pha dứt điểm nhưng đã ghi bàn. U23 Thái Lan cầm bóng nhiều hơn nhưng không thể ghi bàn. Sang hiệp 2, U23 Thái Lan mất người, nhận thêm bàn thua và mọi chuyện sụp đổ."

Minh Anh | 22:00 26/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục