HLV U23 Thái Lan: "Ngăn Quang Hải là điều không thể"

23:00 Thứ ba 26/03/2019 | 1

TinTheThao.com.vnSau trận đấu với U23 Việt Nam, HLV Alexander Gama của U23 Thái Lan đã hết lời ca ngợi tiền vệ Nguyễn Quang Hải.

Theo vị HLV trưởng U23 Thái lan Alexander Gama, Quang Hải là cầu thủ có chất lượng rất tốt. Tuy nhiên, ông cũng khẳng định U23 Thái Lan cũng có những cầu thủ rất tốt.

"Trong quá khứ, người ta vẫn nói rằng chất lượng cầu thủ Thái Lan tốt, đừng vì trận thua này mà quên điều đó. Trước trận đấu, tôi đã cảnh báo các cầu thủ về sự nguy hiểm của Quang Hải và cố gắng hạn chế không gian chơi bóng của cậu ấy. Tuy nhiên, khi U23 Thái Lan mất người, việc ngăn cản Quang Hải là không thể." HLV Gama nói.

HLV trưởng U23 Thái Lan hết lời khen ngợi Quanh Hải - Bóng Đá

 Quang Hải được HLV trưởng U23 Thái Lan hết lời khen ngợi. Ảnh: Minh Anh

Trong khi đó, nói về tình huống thẻ đỏ của tiền đạo Supachai, HLV Gama cho biết, ông không có bình luận gì về tình huống đó vì không quan sát được. Tuy nhiên, khi quan sát thái độ của Supachai, ông đoán rằng có điều gì đó đã xảy ra. 

"Hôm nay thua đậm nhưng U23 Thái Lan vẫn sẽ góp mặt ở VCK U23 châu Á 2020 với tư cách chủ nhà và Supachai vẫn là cầu thủ quan trọng. Tôi cũng từng nói với các cầu thủ rằng, trong bóng đá sẽ có những ngày tồi tệ, những ngày mất bình tĩnh, vỡ trận. Đó là 1 phần của cuộc chơi. Chính những người trong phòng họp báo này cũng không nghĩ rằng tỷ số trận đấu sẽ cách biệt đến vậy."

Dù thua trận, nhưng U23 Thái Lan vẫn giành vé đặc cách vào VCK U23 châu Á 2020 với tư cách là chủ nhà. Trong khi đó, U23 Việt Nam chính thức giành vé tới Thái Lan sau đây 1 năm.

Minh Anh | 22:00 26/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục