HLV Park Hang-seo: “Curacao mạnh nhưng chúng tôi sẽ cố gắng giành Cúp”

14:36 Thứ sáu 07/06/2019 | 2

Về vị trí trên bảng xếp hạng FIFA, Curacao là đội bóng có thứ hạng cao tuy nhiên, HLV Park Hang-seo hướng đến việc giành ngôi vô địch.

Thầy Park quyết vô địch King's Cup 2019

Nói về trận chung kết gặp Curacao, HLV Park Hang-seo ngắn gọn chia sẻ: “Đối với ĐT Việt Nam thì chúng tôi đã đá trận chung kết với Thái Lan cách đây 2 ngày rồi. Thật may ở trận chung kết ấy chúng tôi đã có được kết quả có lợi. Việc thắng chủ nhà King’s Cup 2019 cho thấy Thái Lan và Việt Nam luôn có sự cạnh tranh rất lớn.”

hop báo ĐT Việt NAM - Bóng Đá

HLV Park Hang-seo tự tin cùng ĐT Việt Nam đối đầu với Curacao. Ảnh: Đình Viên. 

Chia sẻ về đối thủ Curacao, một đội bóng rất mạnh nhưng HLV Park tin rằng ĐT Việt Nam sẽ cố gắng hết sức để có được kết quả tốt nhất: “Thực sự chúng tôi cũng biết đối mặt với Curacao sẽ không dễ dàng gì, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng giành cúp vào ngày mai.

Trước khi đối đầu với Curacao ở giải đấu này, chúng tôi từng thi đấu với nhiều đội bóng mạnh ở Châu Á như Nhật Bản, Hàn Quốc, Qatar,.... Nhưng đội bóng này, họ có nhiều cầu thủ chơi bóng ở Châu Âu. Vậy nên, vấn đề đối mặt với các cầu thủ đẳng cấp châu Âu không phải là điều quá bỡ ngỡ với chúng tôi.

Thực tế, ĐT Curacao thì đến đây tôi mới biết rằng có một đất nước, một đội bóng chơi tốt đến vậy, cụ thể họ có vị trí cao trên bảng xếp hạng FIFA. Với ĐT Việt Nam, đa phần chúng ta chỉ chạm trán những đội bóng ở Châu Á. Việc phải gặp những đội bóng chơi theo phong cách Châu Âu với thể hình cao to như thế sẽ mang đến một trải nghiệm tốt.”

Đình Viên (từ Buriram - Thái Lan) | 13:40 07/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục