HLV nói thẳng cơ hội trở lại của Đình Bắc

09:48 Thứ ba 27/02/2024

TinTheThao.com.vnHLV Văn Sỹ Sơn đã có những phát biểu về tiền đạo Nguyễn Đình Bắc, người vừa vi phạm kỷ luật nội bộ của Quảng Nam.

Thời ginan qua, tiền đạo Nguyễn Đình Bắc là cái tên gây xôn xao trong làng bóng đá Việt Nam khi anh nhiều lần tập trung muộn cùng đội Quảng Nam và bị HLV Văn Sỹ Sơn đưa ra hình phạt cấm thi đấu, cũng như chuyển xuống đội trẻ tập luyện. 

Mới đây, thuyền trưởng của đại diện miền Trung cũng đã có tiết lộ về khả năng để tài năng sinh năm 2004 trở lại chơi bóng ở V-League. Cụ thể, chia sẻ được báo Thanh Niên dẫn lời, HLV Văn Sỹ Sơn cho biết: "Khi cùng đội Quảng Nam trở lại thành phố Tam Kỳ, tôi đã có cuộc nói chuyện với Đình Bắc. Cậu ấy rất thành khẩn thừa nhận những sai lầm và bày tỏ nguyện vọng được đoái công chuộc tội.

HLV nói thẳng cơ hội trở lại của Đình Bắc - Bóng Đá

Đình Bắc có cơ hội tái xuất V-League cùng Quảng Nam. Ảnh: Báo Lao Động. 

Tôi rất vui khi Đình Bắc đã nhìn ra được vấn đề và dặn dò cậu ấy tập trung, nỗ lực hơn nữa dù là xuống chơi ở đội trẻ. Trước mắt tôi và CLB Quảng Nam sẽ chuẩn bị cho trận gặp CLB Thể Công Viettel.

Sau đó, tôi và BHL sẽ cùng ngồi lại đánh giá sự cầu thị và nỗ lực của Đình Bắc, để quyết định trao cơ hội để cậu ấy có thể trở lại đội 1. Tùy theo sự hòa nhập mà tôi sẽ quyết định cho Đình Bắc ra sân trở lại ở V-League hay không".

Phi Yến | 08:50 27/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục