HLV Nhật Bản nói thẳng trình độ kỹ thuật của cầu thủ Việt Nam

12:02 Thứ sáu 05/04/2024

TinTheThao.com.vnHLV Daiki Iwamasa đã có những phát biểu sau chiến thắng vừa qua của Hà Nội FC trước CLB TP.HCM.

Dù vượt qua đội chủ sân Thống Nhất với tỷ số 3-1 nhưng HLV Daiki Iwamasa vẫn chưa hài lòng với màn thể hiện của Hà Nội FC. Chia sẻ sau trận đấu, thuyền trưởng người Nhật Bản có phát biểu được báo Thanh Niên dẫn lời cho biết: "Đây không phải trận đấu tốt lắm. Từ khi làm việc ở đây, tôi đánh giá đây là trận không tốt của CLB Hà Nội.

Chúng tôi luôn đặt mục tiêu chơi áp đảo đội bạn và có bàn mở tỷ số sớm. Nhưng sau bàn thắng đó, chúng tôi đã có dấu hiệu xao nhãng. Tôi muốn các cầu thủ của mình chơi tập trung hơn. 

HLV Nhật Bản nói thẳng trình độ kỹ thuật của cầu thủ Việt Nam - Bóng Đá

HLV Daiki Iwamasa khen ngợi trình độ kỹ năng của các cầu thủ Việt Nam. Ảnh: Hà Nội FC. 

Những cầu thủ Việt có kỹ năng rất tốt. Trận gặp CLB Nam Định, chúng tôi đã thất bại nhưng người ghi bàn là một cầu thủ Việt Nam. Tôi luôn động viên rằng các bạn hoàn toàn có thể làm được.

Trận này, các cầu thủ đã phối hợp tốt với nhau. Điều này giúp nhiều cho bóng đá Việt Nam, cho đội tuyển. Họ đã phối hợp rất tốt để tạo ra những cơ hội đối mặt thủ môn. Nếu tận dụng tốt hơn, chúng tôi sẽ có thêm bàn thắng. Các cầu thủ đã làm rất tốt ở khâu phát triển bóng, nhưng ở khâu đưa ra quyết định lại chưa thực sự tốt".

Phi Yến | 11:04 05/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục