HLV Mai Đức Chung nói gì trước trận gặp Nhật Bản

23:14 Thứ ba 31/10/2023

HLV Mai Đức Chung chia sẻ với truyền thông trước thềm cuộc đối đầu với Nhật Bản tại Vòng loại thứ 2 Olympic 2024.

Trước thềm lượt trận cuối bảng C Vòng loại thứ 2 Olympic 2024 gặp đội tuyển nữ Nhật Bản, HLV Mai Đức Chung cho biết toàn đội đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng và sẽ nỗ lực để có thể giành được kết quả tích cực nhất.

"Ai cũng hiểu Nhật Bản mạnh như thế nào. Họ vừa trải qua kỳ World Cup và ASIAD rất ấn tượng. Vì vậy, đây sẽ là trận đấu khó khăn với ĐT nữ Việt Nam. Dẫu vậy, được sự quan tâm của LĐBĐVN và với tinh thần quyết tâm cao độ, chúng tôi sẽ làm hết sức mình. Bóng đá vẫn ẩn chứa biến số bất ngờ. ĐT nữ Việt Nam sẽ cố gắng để giành một kết quả tốt nhất trong khả năng có thể," trang chủ VFF dẫn lời HLV Mai Đức Chung.

 - Bóng Đá

 HLV Mai Đức Chung. Ảnh: VFF.

Dù có chiến thắng 3-1 trước Ấn Độ ở lượt trận thứ 2, nhưng với việc để chủ nhà Uzbekistan đánh bại bằng tỷ số tối thiểu ngày ra quân, cơ hội đi tiếp của các cô gái Việt Nam là rất mong manh. Các học trò của HLV Mai Đức Chung cần có điểm trước Nhật Bản và chờ Ấn Độ gây bất ngờ trước Uzbekistan. Cả 2 khả năng đều rất khó xảy ra. Chưa kể dù có đạt điều kiện giành vị trí thứ 2, cơ hội đi tiếp vào vòng loại cuối với đội tuyển nữ Việt Nam cũng rất nhỏ khi Philippines ở bảng A cùng 2 ông lớn Trung Quốc và Hàn Quốc bảng B đều sẵn sàng giành chiếc vé vớt cho đội nhì bảng xuất sắc nhất bằng 6 điểm sau 2 lượt trận.

Dù vậy, theo HLV Mai Đức Chung, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ chiến đấu tới phút cuối cùng bằng sự quyết tâm cao nhất, cùng tinh thần không từ bỏ. Trận đấu với Nhật Bản sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày mai, 01/11 trên sân Lokomotiv.

Nam Thành | 22:44 31/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục