HLV Lê Huỳnh Đức đón tân binh chất lượng, cựu sao U23 Việt Nam

21:21 Thứ ba 03/11/2020

TinTheThao.com.vnCLB Đà Nẵng vừa có được một sự tăng cường đáng chú ý trên hàng công.

Mùa giải V-League 2020, dù được nhận rất nhiều kỳ vọng thế nhưng SHB Đà Nẵng lại không có được phong độ tốt và có thời điểm thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức còn phải rơi vào vòng xoáy của cuộc đua trụ hạng. 

Nhận thấy tình hình lực lượng đội nhà vẫn còn nhiều điểm yếu, đại diện miền Trung đã quyết định thực hiện tăng cường nhân sự và gương mặt mới nhất vừa cập bến đội bóng thành phố sông Hàn chính là cựu chân sút U23 Việt Nam, tiền đạo Hồ Tuấn Tài

Tại V-League 2020, Hồ Tuấn Tài cùng với Phan Văn Đức chính là hai ngôi sao tấn công hàng đầu của Sông Lam Nghệ An khi đóng góp gần nửa số bàn thắng cho đại diện xứ Nghệ với 7 pha lập công trên tổng số 17 lần sút tung lưới đối thủ của đoàn quân áo vàng. 

HLV Lê Huỳnh Đức đón tân binh chất lượng, cựu sao U22 Việt Nam - Bóng Đá

Tuấn Tài đã chính thức đầu quân cho SHB Đà Nẵng.  

Đến với SHB Đà Nẵng, Tuấn Tài được kỳ vọng sẽ tiếp tục duy trì phong độ và giúp thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức thể hiện bộ mặt khởi sắc hơn. 

Theo tiết lộ từ trang Zing, lý do Hồ Tuấn Tài ra đi là vì CLB Sông Lam Nghệ An gặp khó khăn về tài chính và không thể tiếp tục giữ chân ngôi sao của đội. Được biết, chân sút 25 tuổi là một cầu thủ khá đa năng khi có thể thi đấu ở nhiều vị trí khác nhau trên hàng công, điều có thể giúp HLV Lê Huỳnh Đức thoải mái hơn trong việc bố trí đội hình. 

Đăng Huy | 20:23 03/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục