HLV Kiatisuk Senamuang tiếc nuối 1 điều ở HAGL

20:25 Thứ năm 11/01/2024 | 5| 4

HLV Kiatisuk Senamuang thể hiện tình yêu với CLB Hoàng Anh Gia Lai và tiếc nuối 1 điều ở đội bóng phố núi.

HLV Kiatisuk Senamuang chuẩn bị chính thức chia tay Hoàng Anh Gia Lai để gia nhập CLB Công An Hà Nội. Các thỏa thuận gần như đã hoàn tất, nhà đương kim vô địch V-League sẽ sớm công bố việc chiêu mộ thành công cựu huấn luyện viên đội tuyển Thái Lan.

Trước ngày chia tay, HLV Kiatisuk Senamuang đã có những chia sẻ về quãng thời gian làm việc tại HAGL và tình yêu mà ông dành cho đội bóng phố núi.

"Thật khó khăn khi tôi phải nói lời chia tay với CLB HAGL," HLV Kiatisuk Senamuang chia sẻ trên FPT Play. "Bởi vì tôi yêu đội bóng này vô cùng và cũng có rất nhiều kỷ niệm với nơi đây, thật khó để đưa ra quyết định chia tay HAGL. Tuy nhiên, tôi cũng muốn có thêm những thử thách cho bản thân và CLB Công an Hà Nội là đội bóng mà tôi lựa chọn."

HLV Kiatisuk Senamuang tiếc nuối 1 điều ở HAGL - Bóng Đá

 HLV Kiatisuk Senamuang sắp chia tay HAGL. Ảnh: CLB HAGL.

Nhà cầm quân người Thái Lan bày tỏ sự tiếc nuối khi không thể giúp đội chủ sân Pleiku vô địch với tư cách huấn luyện viên. HAGL từng đến rất gần danh hiệu ở mùa giải V-League 2021 nhưng việc giải đấu bị hủy bỏ bởi đại dịch COVID-19 khiến thầy trò HLV Kiatisuk Senamuang lỡ hẹn với ngôi vị cao nhất bóng đá Việt Nam.

"Khi còn là cầu thủ cũng như bây giờ khi nhận lời dẫn dắt HAGL, tôi luôn có mong muốn đưa đội bóng đến với ngôi vô địch. Thật đáng tiếc khi mục tiêu đó vẫn chưa được hoàn thành mà đã phải nói lời chia tay đội bóng, tuy nhiên bóng đá là sự chuyên nghiệp và sẽ theo chúng ta đến hết cuộc đời, vì vậy tôi sẽ cần phải vượt qua khoảng thời gian này và chấp nhận thực tại cũng như những thách thức để tiếp tục hướng về phía trước," tờ Thanh Niên dẫn lại phát biểu của vị thuyền trưởng sinh năm 1973.

Cũng trong buổi trả lời phỏng vấn này, HLV Kiatisuk Senamuang xác nhận rằng bầu Đức (Đoàn Nguyên Đức) đã ủng hộ quyết định của nhà cầm quân người Thái Lan.

"Bầu Đức ủng hộ quyết định của tôi, ông nói với tôi rằng việc tôi ra Hà Nội để dẫn dắt đội Công an Hà Nội không chỉ giúp cho đội bóng mới đạt được những vinh quang mà còn giúp cho các cầu thủ của đội bóng này phát triển tốt hơn, đó cũng chính là sự góp sức để giúp cho bóng đá Việt Nam ngày một phát triển hơn," HLV Kiatisuk Senamuang nói thêm.

Nam Thành | 19:27 11/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục