HLV Hoàng Anh Tuấn (Khatoco Khánh Hòa): Chưa có gì để lo lắng quá mức

22:22 Thứ năm 24/05/2012

K.KH đang rơi xuống vị trí áp chót BXH. Tuy nhiên, HLV Hoàng Anh Tuấn lại cho rằng, cánh cửa trụ hạng vẫn còn rộng mở. Đó những phát biểu trong cuộc trò chuyện ngắn của HLV trưởng K.KH với Bongdaplus trước khi lên máy bay để di chuyển vào Kiên Giang vào chiều nay.

PV: K.KH đang rơi tự do trên BXH. Điều gì khiến 1 đội bóng được mệnh danh “ngổ ngáo” lại thi đấu tệ hại như vậy?

HLV Hoàng Anh Tuấn: Năm ngoái, lực lượng của K.KH khá mỏng khi thành phần dự bị không có chất. Tuy nhiên, lực lượng trụ cột lại chơi ổn định suốt mùa. Nhưng V-League 2012 lại ngược lại. Khi những nhân tố dự bị đã trở nên có chất hơn thì lực lượng trụ cột lại sa sút thảm hại. Những Văn Phú (Issifu), Văn Tân (Jonathan)… lại chơi quá kém. Một số trụ cột như Văn Phong, Hữu Chương… lại dính chấn thương, chơi trận được trận mất… Chính điều đó đã đẩy K.KH vào tình cảnh như hiện nay.

HLV Hoàng ANh Tuấn

Chuyến làm khách trên sân K.KG được xem là trận chung kết ngược của K.KH cũng như chủ nhà. Tình hình nhân sự của đội bóng phố Biển như thế nào?

Chúng tôi cú sự trở lại của nhiều trụ cột như Văn Học, Thanh Tuấn, Tấn Tài. Văn Phong cũng đủ sức để ra sân.Nói chung, K.KH sẵn sàng cho trận đấu.

Một chuyến làm khách được dự báo sẽ rất khó khăn cho K.KH. Nếu thua, nguy cơ rớt hạng sẽ hiện hữu rõ hơn bao giờ hết đối với thầy trò ông?

Thực ra, K.KG mới là đội gặp nhiều bất lợi hơn chúng tôi. Họ là tân binh lại chơi trên sân nhà, nên áp lực buộc phải thắng trận là rất lớn. Giả sử như chúng tôi thua cũng không phải là thảm họa. Bởi mọi thứ vẫn đang nằm trong tính toán của K.KH khi cách biệt không quá lớn. Tất nhiên, chúng tôi vẫn hy vọng vào một kết quả có lợi trong chuyến làm khách này.

Ông đánh giá thế nào về cục diện ở nhóm cuối BXH?

Trên lý thuyết, V.HP vẫn còn cơ hội trụ hạng. Nhưng thực tế với cách biệt đã 9 điểm thì quả thật không dễ san lấp. Còn lại, cách biệt giữa các đội ở nhóm cuối là khá nhỏ, nên mọi thứ vẫn còn bỏ ngỏ, nhất là khi mùa giải còn đến 7 lượt trận nữa.
Duy Thường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục