HLV Hiddink: "Tôi không sợ bị mất việc"

06:49 Thứ ba 31/03/2015

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận giao hữu với tuyển Tây Ban Nha, HLV Guus Hiddink khẳng định LĐBĐ Hà Lan (KNVB) vẫn đang tin tưởng ông nên không có gì phải lo lắng với chiếc ghế của mình.

HLV Guus Hiddink - Ảnh: Internet

Tuyển Hà Lan đang thi đấu không thành công tại vòng loại Euro 2016. Sau 5 lượt trận, Hà Lan đang đứng thứ ba tại bảng A với 7 điểm, kém Iceland 5 điểm và kém đội đầu bảng CH Czech 6 điểm.

Sau trận hòa 1-1 trên sân nhà trước Thổ Nhĩ Kỳ hôm 29-3, các tờ báo ở Hà Lan đã đồng loạt đưa tin KNVB đã nhóm họp và đang tìm người thay thế HLV Guus Hiddink. Nhưng chiến lược gia 68 tuổi này vẫn tỏ ra bình thản và khẳng định hiện ông có rất nhiều niềm vui trong công việc và không sợ sẽ bị sa thải.

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận giao hữu với tuyển Tây Ban Nha, HLV Guus Hiddink cho biết: "Tôi không biết những gì tác giả bài báo đã đăng tải (nói về thông tin ông sắp bị sa thải). Nếu muốn biết rõ, tốt nhất các bạn (PV) nên hỏi anh ta".

Ông nói tiếp: "Các nhà báo luôn bảo vệ nguồn tin của họ, nhưng họ muốn biết tất cả mọi thứ. Tôi không có cảm giác mình sắp bị sa thải. Tôi đang có rất nhiều niềm vui trong công việc và sẽ không có chuyện gì xảy ra trong thời gian tới".

HLV Hiddink cũng khẳng định ông không mất quyền kiểm soát trong phòng thay đồ và các cầu thủ vẫn đang có niềm tin nơi ông. "Tôi khẳng định các cầu thủ vẫn đang rất tin tưởng tôi. Các cầu thủ đã và đang nỗ lực để đưa đội bóng thoát khỏi tình cảnh hiện tại. Chúng tôi không run sợ (trận đấu với Thổ Nhĩ Kỳ). Chúng tôi đã tổ chức rất tốt và tôi không thấy bất kỳ cầu thủ nào thi đấu với đôi chân run rẩy".

T.Vĩ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục