HLV Đội Tuyển nữ Việt Nam lo lắng vì sân tập quá xấu

22:04 Thứ hai 12/05/2014

Chiều 12/5, HLV Trần Vân Phát chỉ cho các học trò tập nhẹ để tránh chấn thương đáng tiếc trước cuộc đối đầu Jordan.

Sau 2 ngày được tập luyện và làm quen với mặt sân Thống Nhất – sân đấu chính của VCK Asian Cup nữ 2014, ĐT nữ Việt Nam cũng như tất cả các đội bóng khác dự giải phải tuân thủ theo lịch tập chính thức của AFC sắp xếp kể từ ngày 12/5.

Chiều 12/5, thầy trò HLV Trần Vân Phát được bố trí tập trên sân cỏ Phú Thọ (Quận 11, TP HCM). Ngay khi từ trên xe bước xuống, ông thầy người Trung Quốc đã tỏ ra không hài lòng về mặt cỏ sân Phú Thọ.

HLV Trần Vân Phát lo các học trò sẽ gặp chấn thương đáng tiếc trước trận đấu quan trọng với Jordan

Vị thuyền trưởng của tuyển nữ Việt Nam cho rằng nếu tập nặng tại sân Phú Thọ này thì rất dễ dẫn đến các chấn thương đáng tiếc. Và khi VCK Asian Cup nữ 2014 chỉ còn đúng 2 ngày nữa khởi tranh các tuyển thủ nữ Việt Nam cần phải giữ đôi chân của mình cho giấc mơ World Cup.

Trước khi buổi tập bắt đầu, HLV Trần Vân Phát đã dặn dò các học trò rất nhiều về việc tuyển nữ Việt Nam chỉ tập nhẹ trong khoảng 40 phút trên sân Phú Thọ và đảm bảo tuyệt đối không có thêm bất cứ chấn thương nào xảy ra. Bởi đến thời điểm hiện tại, theo các bác sĩ của tuyển nữ Việt Nam đội có đến 3 trường hợp đang bị căng cơ.

Tuyển nữ Việt Nam chỉ tập nhẹ chiều 12/5

Hai trụ cột là Trần Thị Kim Hồng và Lê Thu Thanh Hương đang bị đau nhẹ. Ông Trần Vân Phát đã hỏi thăm tình hình chấn thương của từng học trò trước khi cho Kiều Trinh và đồng đội bắt đầu buổi tập.

Ngoài ra, để các học trò của mình gặp áp lực trước giờ khởi tranh VCK Asian Cup nữ 2014, ông Trần Vân Phát chỉ để các phóng viên tác nghiệp khoảng 15 phút. Sau đó, tuyển nữ Việt Nam đóng cửa tập kín.

Tuyển nữ Việt Nam gặp HLV đưa Nhật Bản vô địch U17 nữ Thế giới 2014


Trước khi buổi tập của tuyển nữ Việt Nam chiều 12/5 bắt đầu, thầy trò ông Trần Vân Phát được gặp một nhân vật đặc biệt là bà Asako Takakura – HLV vừa đưa ĐT U17 nữ Nhật Bản lên ngôi vô địch giải U17 nữ Thế giới được tổ chức tại Costa Rica. Là thành viên Tiểu ban kỹ thuật của AFC, HLV Asako Takakura đã có những lời động viên đối với Kiều Trinh và đồng đội trước cơ hội lớn để giành vé tham dự World Cup 2015 tại Canada.

Jordan chịu áp lực trước cuộc đối đầu Việt Nam


Cũng trong chiều nay, tuyển nữ Jordan – đối thủ đầu tiên của thầy trò ông Trần Vân Phát tại VCK Asian Cup nữ 2014 đã có buổi tập trên sân Quân khu 7 (TP HCM). Buổi tập của thầy trò HLV Masahiko Okiyama bắt đầu lúc 17h và lãnh đạo tuyển nữ Jordan “nói không” với các phóng viên thể thao Việt Nam.

Trong khi đó, một số phóng viên Nhật Bản vẫn có thể vào tác nghiệp trong buổi tập của ĐT nữ Jordan. Theo giải thích của một thành viên Ban huấn luyện ĐT nữ Jordan, HLV Masahiko Okiyama đang cùng các học trò tập trung tối đa cho cuộc đối đầu với ĐT Việt Nam nhằm cạnh tranh vị trí thứ 3 của bảng A, nên ông thầy người Nhật rất sợ các học trò của mình bị áp lực khi nhận được sự quan tâm lớn từ các phóng viên Việt Nam.
Phạm Tuấn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục