Hình ảnh em bé làm lay động lòng người khi Brazil thua sốc Trung Quốc

11:55 Thứ tư 17/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - "Mình đã không cầm được nước mắt khi màn hình quay tới cảnh em bé đang khóc," một tài khoản Facebook có tên Linh Duy cho biết.

Sáng 17/8 bóng chuyền nữ Brazil tiếp Trung Quốc ở tứ kết. Vốn toàn thắng bảng A, lại có một kết quả đối đầu cực tốt trước Trung Quốc trước đó, các cô gái chủ nhà vào cuộc với sự tự tin rất cao. Tuy nhiên đội bóng xứ samba bất ngờ thua chung cuộc 2-3 (25-15, 23-25, 22-25, 25-22, 13-15) qua đó tự mình khép lại sự thống trị ở đấu trường Olympic sau 2 tấm HCV liên tiếp 2008 Bắc Kinh và 2012 Luân Đôn.
Giọt nước mắt lăn dài trên má cây chuyền hai Fabíola de Souza, người năm nay đã 33 tuổi và lần cuối tham dự Olympic.
Những hình ảnh sau thất bại khó quên của Brazil ngay trên chính sân nhà. Sheilla Castro - linh hồn của tuyển Brazil trong một thập kỷ trở lại đây an ủi các đồng đội.
Thaisa Menezes, phụ công cao 1m96 chỉ thật sự chơi tốt trong nửa đầu trận đấu. Cô úp mặt lên vai Ban huấn luyện khóc nức nở và không tin Brazil đã bị loại.
Tuy nhiên hình ảnh xúc động nhất phải kể đến chính là ở thời điểm cuối ván năm. Máy quay lia cận cảnh gương mặt một em bé chủ nhà đang khóc nức nở, thời điểm đó Brazil đang bị dẫn trước với tỷ số 12-10.
Cậu bé là con trai của HLV José Roberto Guimarães - người giữ chức vụ HLV trưởng của bóng chuyền nữ Brazil nhiều năm qua.
Cậu con trai nước mắt ngắn nước mắt dài ngồi bần thần lọt thỏm trong lòng cha. "Mình đã không cầm được nước mắt khi màn hình quay tới cảnh em bé đang khóc," một tài khoản Facebook có tên Linh Duy chia sẻ.
Nam Anh | 11:55 17/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục