Higuain suýt choảng nhau với Benitez trong phòng thay đồ

16:28 Chủ nhật 24/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - HLV Rafa Benitez và Gonzalo Higuain đã có một cuộc cãi vã to tiếng trong phòng thay đồ ở trận đấu giữa Napoli và Juventus sáng nay.

Sau thất bại 1-3 trước Juventus sáng nay, Napoli dường như đã hết cơ hội tham dự Champions League mùa này, khi Lazio chỉ cần thêm 1 điểm nữa là đã có thể theo bước Juventus và Roma tham dự giải đấu này.

Ngoài thất bại này, thì trận đấu với Juventus cũng đã khiến mâu thuẫn giữa HLV Benitez và Higuain thêm phần khó cứu vãn, khi có thông tin trong giờ nghỉ hai hiệp, do không hài lòng với quyết định thay người của ông thầy, Higuain đã không ngần ngại to tiếng chất vấn vị chiến lược gia người Tây Ban Nha, và căng thẳng chỉ giảm đi sau khi có sự can thiệp của những người xung quanh.

Bất đồng của Benitez và Higuain có lẽ sẽ không được giải quyết, nhưng thực tế điều này cũng chẳng còn quan trọng khi có thông tin cho biết cả hai đều sẽ chia tay Napoli sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

Trong đó Higuain muốn tìm cho mình một đội bóng mới để có thể tiếp tục trải nghiệm cảm giác thi đấu tại Champions League, trong khi Benitez gần như chắc chắn sẽ không được BLĐ Napoli gia hạn hợp đồng vì thành tích rất đáng thất vọng mùa này.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục