Hết gây họa ở AFF, sao Thái Lan lại khiến đội nhà ôm hận ở Asian Cup

12:18 Thứ hai 07/01/2019

TinTheThao.com.vnTrong trận thua 1-4 của Thái Lan trước Ấn Độ ở Asian Cup, ngôi sao của "Voi chiến" một lần nữa lại có màn trình diễn "thảm họa" khiến đội nhà nhận kết quả tệ.

Tại AFF Cup 2018, một trong những nhân vật gây chú ý nhất của đội tuyển Thái Lan chính là thủ thành Chatchai Budprom. Tại vòng bảng, chính anh là người mắc sai lầm khiến "Voi chiến" để Philippines cầm hòa.

Đối đầu Malaysia tại bán kết, cũng chính Chatchai lại gây sự chú ý khi tuyên bố sẽ khiến "Những chú hổ Đông Nam Á" phải gặp ác mộng. Thế nhưng, trong trận đấu ở Rajamangala, thủ thành Thái Lan lại để thủng lưới 2 bàn và chứng kiến đối thủ vào chơi trận chung kết với tuyển Việt Nam. 

Hết gây họa ở AFF, sao Thái Lan lại khiến đội nhà ôm hận ở Asian Cup - Bóng Đá

Thủ thành Thái Lan, Chatchai tiếp tục gây thất vọng.  

Chạm trán tuyển Ấn Độ ở Asian Cup, Chatchai tiếp tục gây thất vọng khi để đại diện Nam Á ghi 4 bàn, khiến đội bóng xứ chùa vàng phải nhận trận thua 1-4 chung cuộc.

Ngay sau đó, tờ Fox Sports Asia cũng không ngần ngại chấm cho thủ thành Thái Lan số điểm thấp nhất trận đấu, 2 điểm cùng lời nhận xét: "Chatchai thi đấu rất đáng thất vọng. Trước giải đấu, anh đã khiến các cổ động viên đặt nghi vấn về phong độ và ngay trong trận đấu đầu tiên, anh tỏ ra hoàn toàn bất lực trong việc ngăn cản những cầu thủ tấn công bên phía đối phương". 

Phi Yến | 10:11 07/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục