Henry chỉ ra hai cái tên mà Arsenal rất ngán ở Tứ kết

09:35 Thứ năm 14/03/2024 | 1

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên CBS Sports, huyền thoại Thierry Henry cho rằng Real Madrid và Man City sẽ là những cái tên mà Arsenal ngán nhất ở vòng Tứ kết Champions League.

Vừa qua, Arsenal đã xuất sắc đánh bại Porto trên chấm phạt đền để có tấm vé vào vòng Tứ kết Champions League lần đầu sau 14 năm. Đối thủ của Pháo thủ sắp tới sẽ là một trong những đội sau: Man City, Real Madrid, Barcelona, Atletico Madrid, Bayern Munich, Borussia Dortmund và Paris Saint-Germain.

Thierry Henry names two teams Arsenal will want to avoid in Champions League quarter-final draw - Bóng Đá

 Arsenal trải qua 120 phút nghẹt thở trước Porto. 

Thierry Henry tin rằng không có đối thủ nào là dễ xơi ở giai đoạn này. Nhưng anh cho rằng Real Madrid và Man City sẽ là hai ngọn núi rất khó vượt qua.  

Henry chia sẻ trên CBS Sports: "Bạn không bao giờ nên thiếu tôn trọng bất cứ đội nào ở châu Âu. Có hai đội có thể tự mãn – đó là Real Madrid và Man City, thế thôi. Những người khác, bạn chỉ cần chạm mặt là có thể chơi ngay".

"Đối với tôi, Man City là đội vẫn có thể bị đánh bại. Tôi hiểu Pep, đó không phải là cách ông ấy sẽ tiếp nhận nó, tôi chỉ nói ra thôi."

"Khi còn là cầu thủ, tôi đã trải qua quá nhiều tình huống để biết rằng đôi khi đội được gọi là 'dễ đối đầu' lại không phải như vậy, bạn đến và mọi người nghĩ, 'bạn sẽ thắng dễ dàng' , không, thực tế không phải vậy."

Ngọa Long | 08:37 14/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục