Heineken Open 2015: Nadal từ chối wild-card

15:21 Thứ năm 08/01/2015

Rafael Nadal chắc chắn sẽ không tham gia giải Heiniken Open diễn ra tại Auckland dù anh đang rất rảnh rỗi sau khi bị loại sớm ở Qatar Open 2015.

Tay vợt cựu số 1 thế giới người Tây Ban Nha đã từ chối nhận xuất wild-card đến New Zealand thi đấu, anh cho biết muốn ở lại Doha để tập luyện và hồi phục thể lực. Thông tin từ Sportal cũng nói rằng Nadal đã từ chối luôn suất wild-card tham dự giải Sydney International (cùng có lịch trình diễn ra vào đầu tuần sau như Heineken Open).

Rafael Nadal.

Giám đốc điều hành của Heineken Open, ông Karl Budge, cho biết: “Nadal đã từ chối tham dự giải. Trong khi chúng tôi cảm thấy thực sự thất vọng về tin này, chúng tôi vẫn rất tự hào về những nỗ lực trong suốt 36 tiếng đồng hồ qua của chúng tôi, chúng tôi đã quan tâm rất sát sao đến trường hợp của Nadal. Đây là một dấu hiệu tuyệt vời cho thấy giải đấu này đã phát triển đến mức nào và dù có những thất vọng, chúng tôi cũng không thể phủ nhận những tín hiệu lạc quan đó. Chúng tôi tin rằng, giờ đây, chúng tôi đang ở trong một cái vị thế có thể chào mời các tay vợt có đẳng cấp tương tự và chúng tôi đang rất lạc quan về khả năng săn đuổi những tay vợt lớn cho giải đấu vào năm 2016”.

Đỗ Hoàng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục