Hamilton chuẩn bị Grand Prix Mỹ trên… PlayStation

11:56 Thứ tư 14/11/2012

Viên ngọc đen người Anh đã giành chiến thắng tại Indianapolis năm năm trước đây trong lần cuối cùng một chặng đua F1 được tổ chức trên đất Mỹ.

Hamilton đặt mục tiêu giành chức vô địch tại Grand Prix Mỹ vào cuối tuần

Nhưng cuối tuần này, một roadshow lớn của đường đua F1 trở lại với đất nước cờ hoa tại đường đua Circuit Of The Americas được đầu tư 250 triệu USD tại bang Texas.

Lewis Hamilton và chiếc xe của mình vẫn chưa đến đường đua này, viên ngọc đen người Anh đang đánh giá đường đua ở nhà: “Thật điên rồ khi nghĩ về chặng đua cuối cùng được tổ chức tại Mỹ 5 năm trước đây”.

“Đây là chặng đua mà tôi vẫn nhớ như mới xảy ra ngày hôm qua. Tôi đã giành grand prix thứ hai của mình trong vòng một tuần. Đó là một chặng đua đáng kinh ngạc và tôi đang nghiên cứu đường đua trước khi trở lại Mỹ. Tôi học theo những hướng dẫn và mô phỏng trên PS3 – nhưng tôi nghĩ rằng đó sẽ là một chặng đua mà tất cả các tay lái đều thích”.

“Tôi đang hy vọng sẽ trở thành người chiến thắng đầu tiên tại chặng đua này”, cựu vô địch thế giới khẳng định.

Hiện Sebastian Vettel đang được đánh giá là ứng cử viên có thể hoàn thành cú hat-trick danh hiệu của mình ở mùa giải năm nay. Tay đua người Đức của đội Rea Bull đang có 10 điểm nhiều hơn Fernando Alonso của Ferrari với hai chặng đua còn lại. Tuy nhiên, trong bài phát biểu của mình Sebastian Vettel thừa nhận bất kỳ điều gì cũng có thể xảy ra ở hai chặng đua cuối cùng của mùa giải.

Hoàng Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục