"HAGL giờ đâu đủ sức đè ngửa đối thủ ra để đá"

12:32 Thứ bảy 02/03/2024

TinTheThao.com.vnHAGL trong quá khứ thường được biết đến với lối đá tấn công phóng khoáng nhưng hiện tại, rất khó để họ thi triển cách chơi này.

Cụ thể, nhận định về phong cách thi đấu hiện tại của HAGL dưới thời HLV Vũ Tiến Thành, chuyên gia Đoàn Minh Xương có những bình luận trên báo Thanh Niên cho biết: "Vấn đề của HAGL không phải bây giờ mới xuất hiện, mà đã tích tụ từ lâu. Đội bóng không được đầu tư thỏa đáng, nên chất lượng cầu thủ không cao.

Tuy nhiên, cuộc đua trụ hạng vẫn xuôi theo chiều hướng có lợi cho HAGL, bởi vẫn có những đội khá "đuối", trong đó có CLB Khánh Hòa. Ngoài ra, HAGL đã có những viện binh đến kịp thời để vực dậy.

HAGL đang nỗ lực chạy trốn khỏi cuộc đua trụ hạng. Ảnh: CLB HAGL. 

Tôi cho rằng HLV Vũ Tiến Thành có lối chơi phòng ngự chặt chẽ, giỏi ứng biến với hoàn cảnh, không phải mẫu HLV đá theo triết lý như Chu Đình Nghiêm hay Phan Thanh Hùng. Dù vậy để đá linh hoạt như thế, HLV Vũ Tiến Thành phải có ngoại binh giỏi. Mùa 2020, CLB Sài Gòn của ông Thành bay cao nhờ có những ngoại binh tốt như Geovane Magno hay Pedro Paulo.

Còn với HAGL hiện tại, HLV Vũ Tiến Thành có thể không thua, nhưng để thắng thế nào là cả vấn đề. Ông Thành có kinh nghiệm, nhưng HAGL cần nhiều hơn thế để thắng, bởi muốn thắng thì phải ghi bàn, mà HAGL hiện tại đâu đủ sức "đè ngửa" đối thủ ra để đá được.

Khó khăn, nhưng HAGL đã có ngoại binh mới rồi, đội bóng này sẽ rất đáng chờ đợi. Quãng nghỉ tới của V-League sẽ rất có lợi cho HAGL để đội bóng này vực dậy".

Phi Yến | 11:34 02/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục