HAGL còn nhiều cầu thủ hay hơn Tuấn Anh, Công Phượng, Xuân Trường?

16:25 Thứ ba 23/02/2016

Không còn bộ ba Tuấn Anh, Công Phượng, Xuân Trường nhưng HAGL đã có chiến thắng tưng bừng trước Hà Nội ở trận mở màn mùa giải mơi 2016. Chiến thắng này giúp đội bóng phố Núi tự tin hơn trong mục tiêu trụ hạng tại Toyota V-League 2016.

Sau khi chia tay 3 trụ cột Tuấn Anh, Công Phượng và Xuân Trường, đã có những lo ngại HAGL của bầu Đức sẽ đối mặt với một khởi đầu khó khăn tại Toyota V-League 2016. Nhưng những lo ngại này đã bằng thừa khi đoàn quân của HLV Quốc Tuấn có chiến thắng ấn tượng 5-0 trước Hà Nội ở trận đấu khai màn mùa giải mới. Thậm chí cách đá của HAGL thời điểm này còn sắc sảo và hiệu quả hơn mùa giải trước.

Văn Toàn đã có màn trình diễn ấn tượng trước Hà Nội. Ảnh: Internet.

Sau chiến thắng của đội bóng phố Núi tại Hàng Đẫy, trưởng đoàn CLB HAGL, Nguyễn Tấn Anh tiết lộ HAGL còn nhiều tài năng xuất sắc hơn Tuấn Anh, Công Phượng và Xuân Trường: “Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường là những cầu thủ xuất sắc nhất của thế hệ đầu tiên. Nhưng Học viện HAGL luôn sản sinh ra những cầu thủ tài năng. Và tôi tin rằng, HAGL sẽ còn có những nhân tố hấp dẫn khác nữa, đâu chỉ có riêng Công Phượng."

Dù khẳng định đội bóng phố Núi còn có nhiều tài năng trẻ hay hơn những đàn anh như Tuấn Anh, Công Phượng và Xuân Trường nhưng ông Tấn Anh cũng thừa nhận đội bóng phố Núi sẽ đối mặt với nhiều khó khăn ở mùa giải 2016. HAGL hiện vẫn còn phải tích lũy rất nhiều điểm nên BLĐ đã không đặt ra mục tiêu cao cho toàn đội ở mùa giải này. “Chúng tôi không đặt mục tiêu cao mà chỉ cố gắng thi đấu với khả năng tốt nhất, cống hiến những trận cầu mãn nhãn cho người hâm mộ.

Trong khi đó ông huỳnh Mau, GĐĐH HAGL cũng cho biết: "Chúng tôi quán triệt quan điểm nỗ lực đá hay, đá đẹp để phục vụ người hâm mộ. Thành tích thì trụ hạng là thành công, còn dĩ nhiên nếu càng cao chắc chắn càng tốt."

Sau chiến thắng tưng bừng trước tân binh Hà Nội ở trận mở màn, cuối tuần này Văn Toàn cùng các đồng đội sẽ có một trận đấu khó khăn khi tiếp đón SHB Đà Nẵng trên sân nhà. Ở trận đấu mở màn, đoàn quân của HLV Lê Huỳnh Đức cũng đã có chiến thắng 2-1 trước Đồng Tháp và không giấu mục tiêu cạnh tranh chức vô địch ở mùa giải năm nay.

Đức Văn | 16:25 23/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục