HAGL bổ nhiệm HLV Vũ Tiến Thành

21:30 Thứ tư 20/12/2023

Chủ tịch CLB HAGL Đoàn Nguyên Đức đã đồng ý bổ nhiệm HLV Vũ Tiến Thành.

Kênh truyền thông xã hội của CLB Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) mới đây đã công bố quyết định bổ nhiệm HLV Vũ Tiến Thành làm Giám đốc Học viện bóng đá LPBank HAGL kể từ ngày 20/12/2023. Quyết định bổ nhiệm có sự thống nhất của Chủ tịch CLB ông Đoàn Nguyên Đức và Chủ tịch Ngân hàng Bưu Điện Liên Việt Nguyễn Đức Thụy.

Được biết HLV Vũ Tiến Thành từng là HLV trưởng CLB Sài Gòn, CLB TP.HCM và có quãng thời gian đảm nhiệm vai trò giám đốc Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF kiêm chủ tịch CLB Phố Hiến,...

Mới đây HLV Vũ Tiến Thành đã chia tay CLB TP.HCM sau khi đội chủ sân Thống Nhất vướng mắc nhiều vấn đề về tài chính và nội bộ.

HAGL bổ nhiệm HLV Vũ Tiến Thành - Bóng Đá

 Thông báo bổ nhiệm HLV Vũ Tiến Thành. Ảnh: CLB HAGL.

"Đội bóng thiếu tiền cầu thủ từ năm này qua năm khác, nhiều cầu thủ họ thấy đội bóng có tiền nhà tài trợ, nhưng tại sao vẫn chưa được nhận tiền. Nếu tôi ở lại CLB TP.HCM cũng khó vì đội bóng thiếu nợ cầu thủ. Mình không đấu tranh được cho học trò là không nên. Quân tình ra trận mà quân lương không có, ăn không no bụng thì làm sao mà đá được," HLV Vũ Tiến Thành nói lý do chia tay CLB TP.HCM.

Về phần HAGL, đội bóng này đang có thành tích bết bát tại V-League 2023/24 khi chưa tìm được chiến thắng nào sau 6 vòng đấu và chỉ nhỉnh hơn vị trí cuối bảng của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở chỉ số phụ. Trong khi đó các lứa trẻ của HAGL cũng đã qua rồi thời kỳ đỉnh cao trước sự vươn lên mạnh mẽ của các lò đào tạo uy tín như Hà Nội, Viettel, SLNA, PVF,...

Nam Thành | 20:32 20/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục