Hà Minh Tuấn bị tai nạn giao thông, ĐKVĐ Quảng Nam gặp “đại hạn”

16:17 Thứ ba 05/06/2018

Sau khi mất Claudecir trong trận đấu với CLB TP.HCM, Quảng Nam FC tiếp tục không có được phục vụ của Hà Minh Tuấn trong những trận đấu sắp tới vì tai nạn giao thông.

Cách đây không lâu trong trận đấu với  CLB TP.HCM ở vòng 10 V-League, tiền đạo Claudecir của Quảng Nam đã rời sân sớm trong đau đớn sau pha va chạm với trung vệ Đình Luật của đội chủ nhà.

 - Bóng Đá

 Hà Minh Tuấn phải nghỉ 1 tháng vì chấn thương. Ảnh: Viết Định.

Sau khi tiến hành sơ cứu tại sân, xe cứu thương được điều động để đưa chân sút người Brazil tới bệnh viện. Theo xác định Claudecir bị gãy xương mác và đã tiến hành phẫu thuật. Với chấn thương này, ngoại binh hay nhất V-League 2017 sẽ phải mất 3-4 tuần để có thể hồi phục trở lại và tập luyện cùng đội. Như vậy, Claudecir sẽ phải bỏ qua trong giai đoạn còn lại của lượt đi.

Vận xui dường như vẫn chưa thôi đeo hám với đoàn quân HLV Hoàng Văn Phúc, bởi tối qua, tiền đạo nội hay nhất của họ là Hà Minh Tuấn vừa gặp phải tai nạn giao thông hy hữu và gần như sẽ vắng mặt trong khoảng 1 tháng còn lại.

Theo xác nhận của GĐĐH Quảng Nam FC – ông Nguyễn Húp: “Minh Tuấn đã bị tại nạn giao thông và gặp chấn thương ở đùi. Tuấn đã được mổ vào tối qua và dự kiến nghỉ khoảng 1 tháng.”

 - Bóng Đá

 Quảng Nam FC sẽ gặp nhiều khó khăn ở hai vòng đấu tới. Ảnh: Viết Định.

Đây thật sự là thông tin không hề vui đối với người hâm mộ đội bóng xứ Quảng, bởi Hà Minh Tuấn đang có phong độ khá cao ở những trận đấu gần đây khi đã có được 4 bàn thắng, qua đó đóng góp rất nhiều cho hàng công Quảng Nam FC trong lúc Nguyễn Trung Đại Dương mờ nhạt.

Không có được sự phục vụ của Claudecir lẫn Hà Minh Tuấn trong thời gian sắp tới, ít nhất là trước khi lượt đi kết thúc. HLV Hoàng Văn Phúc buộc phải có những tính toán khác, bởi trong tay nhà cầm quân gốc Hà Nội chỉ còn hai sự lựa chọn đó là Đại Dương và cựu tuyển thủ U19 Việt Nam – Nguyễn Văn Thạnh.

Trước mắt ĐKVĐ Quảng Nam sẽ là hai trận đấu rất khó khăn trước Hà Nội FC lẫn HAGL ở vòng 12 và 13 V-League 2018.

Viết Định | 15:10 05/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục