Hà Lan trả giá cực đắt cho chiến thắng

11:51 Thứ bảy 23/03/2013

Tiền vệ Wesley Sneijder của đội tuyển Hà Lan nhiều khả năng sẽ không thể ra sân trong trận đấu tới do chấn thương ở trận gặp Estonia

HLV trưởng đội tuyển Hà Lan, Louis van Gaal, tiết lộ Sneijder có thể bỏ lỡ trận vòng loại World Cup gặp Romania sau chấn thương dính phải ở thắng lợi đêm qua. Sneijder phải rời sân ở phút thứ 36. Người vào thay anh là Rafael van der Vaart. Cựu tiền vệ Tottenham cũng là người ghi bàn mở tỉ số cho Hà Lan trong hiệp 2.

Sneijder không thể thi đấu tiếp chỉ sau nửa giờ - Ảnh: Getty

Những bàn thắng kế tiếp của đội bóng được ghi bởi Robin van Persie và Ruben Schaken. Điểm tối duy nhất sau thắng lợi của Hà Lan là chấn thương của Sneijder. Van Gaal chia sẻ với báo giới: "Chúng tôi sẽ phải chờ đợi và xem xét. Hà Lan phải chờ những phản ứng từ chấn thương háng của cậu ấy vào ngày mai và hôm sau nữa."

Van Gaal cũng tỏ ra hài lòng vì màn trình diễn của đội trong hiệp hai. Trước đó, Hà Lan đã trải qua hiệp một đầy khó khăn: "Đó là một đường chuyền sắc sảo. Chúng tôi đã may mắn và có thể làm chủ trận đấu với bàn thắng đó. Không cần quá nhiều thời gian. Màn trình diễn ở hiệp một đã được cải thiện trong hiệp hai."

Hà Lan hiện vẫn đứng đầu bảng D với 5 trận toàn thắng. Hungary và Romania cùng chia sẻ vị trí thứ 2 với 10 điểm.
Minh Chiến | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục