Hạ gục Bình Dương, HLV Hà Tĩnh nhận xét thẳng về Xuân Trường

16:08 Thứ ba 02/04/2024

TinTheThao.com.vnTân binh của CLB Hà Tĩnh, Lương Xuân Trường đã góp mặt trong chiến thắng vừa qua trước Bình Dương.

2 bàn thắng của Trần Đình Tiến và Ibara Prince ở cuối hiệp 1 và đầu hiệp 2 là đủ để giúp thầy trò HLV Nguyễn Thành Công giành lấy 3 điểm. Đáng chú ý, thắng lợi 2-0 vừa qua trước Bình Dương cũng chứng kiến màn ra mắt các khán giả nhà của Lương Xuân Trường, bản hợp đồng đáng chú ý ở giai đoạn giữa mùa của Hà Tĩnh.

Lên tiếng về màn thể hiện ở trận đấu vừa qua của đội nhà nói chung và Xuân Trường nói riêng, HLV Nguyễn Thành Công có phát biểu trên báo Thanh Niên cho biết: "Trước trận đấu, tôi có nói với học trò của mình rằng muốn chiến thắng người ta thì trước hết phải chiến thắng bản thân mình. Rất vui là các cầu thủ đã vượt qua được và giành được thắng lợi.

Hạ gục Bình Dương, HLV Hà Tĩnh nhận xét thẳng về Xuân Trường - Bóng Đá

Xuân Trường là tân binh đáng chú ý của Hà Tĩnh. Ảnh: CLB Hà Tĩnh. 

Tôi cũng bảo các cầu thủ bước vào giai đoạn 2 của mùa giải, các đội bóng sẽ tập trung nhất và cố gắng tích điểm nhiều nhất. Do đó, chúng tôi cần nghiêm túc trong tập luyện để cố gắng cải thiện được thứ hạng.

Về Lương Xuân Trường, ngay trận đầu tiên ra mắt khán giả trên sân nhà, ít nhiều cậu ấy đã làm tốt được vai trò của mình. Tôi mừng hơn nữa là Xuân Trường đã tìm được hưng phấn, cảm hứng khi được chơi bóng".

Phi Yến | 15:10 02/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục