Griezmann bất ngờ muốn 'nối gót' Ibrahimovic

18:53 Thứ ba 20/12/2016 | 2

TinTheThao.com.vnAntoine Griezmann vừa tiết lộ bến đỗ mà tiền đạo này muốn thi đấu cho đến khi kết thúc sự nghiệp.

Antoine Griezmann hiện được đánh giá là chân sút hay nhất thế giới hiện nay. Trong khi thương vụ chuyển nhượng đến Manchester United vẫn còn là tin đồn thì tiền đạo người Pháp đã tiết lộ ước mơ muốn được sang MLS thi đấu. Trước đó, Zlatan Ibrahimoivc cũng khẳng định sẽ sang Mỹ chơi bóng sau khi rời Manchester United.

griezmann

 Griezmann muốn kết thúc sự nghiệp ở MLS.

Cụ thể, chia sẻ với báo giới,  Antoine Griezmann cho hay: "Nước Mỹ là nơi tôi muốn kết thúc sự nghiệp thi đấu. Tôi đã thấy được tương lai của mình ở đó. Tôi muốn cùng các con của mình được thưởng thức mọi trận đấu ở giải NBA.

Tôi vẫn chưa biết mình sẽ đến thành phố nào nhưng tại sao lại không thể khoác áo đội bóng Miami của David Beckham chứ? Được thi đấu trong màu áo CLB của Beckham thực sự là điều không thể tuyệt vời hơn."

Hiện tại, Antoine Griezmann đang cảm thấy hạnh phúc ở Atletico Madrid nhưng không loại trừ khả năng anh sẽ sớm gia nhập Manchester United. Được biết, 'Cầu thủ Pháp xuất sắc nhất năm 2016' thường xuyên theo dõi Quỷ đỏ và luôn khát khao được thi đấu cạnh Paul Pogba.

Video màn trình diễn đỉnh cao của Griezmann:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 18:17 20/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục