Granollers và Lopez vô địch ATP World Tour Finals

10:56 Thứ ba 13/11/2012

Bộ đôi người Tây Ban Nha, Marcel Granollers và Marc Lopez đã có bước chạy đà hoàn hảo trước trận chung kết Davis Cup với chức vô địch đôi nam tại ATP World Tour Finals.

Marcel Granollers và Marc Lopez trở thành những ông vua mới tại ATP World Tour Finals

Trước khi giành quyền vào chơi trận chung kết ATP World Tour Finals được tổ chức đêm qua, cặp đôi người Tây Ban Nha, Granollers và Lopez đánh bại bộ đôi Jonny Marray và Dane Freddie Nielsen ở trận bán kết được tổ chức hôm Chủ nhật. Và trong trận đấu cuối cùng của giải đấu, một lần nữa cặp đôi người Tây Ban Nha tiếp tục giành chiến thắng 7-5; 3-6; 10-3 trước cặp đôi người Ấn Độ Mahesh Bhupathi và Rohan Bopanna để trở thành những ông vua mới tại giải đấu này.

Với chức vô địch tại ATP World Tour Finals hạt giống số 6 người Tây Ban Nha đã giành danh hiệu thứ 3 trong mùa giải năm nay. Trước đó Granollers và Lopez đã giành chức vô địch tại Rome và Gstaad và sẽ có cơ hội giành thêm cho mình một danh hiệu nữa khi chuẩn bị cùng ĐT Tây Ban Nha chuẩn bị cho trận chung kết Davis Cup gặp CH Séc tại Prague sẽ diễn ra vào cuối tuần tới.

Nếu tiếp tục giành thắng lợi ở trận chung kết, ĐT Tây Ban Nha sẽ lần thứ 4 giành thắng lợi tại Davis Cup trong 5 năm gần đây.

Ở nội dung đánh đôi ATP World Tour Finals năm nay đã chứng kiến nhiều bất ngờ lớn khi anh em nhà Bryan, Bob và Mike đã phải sớm nói lời chia tay với giải đấu cuối cùng trong năm được tổ chức tại sân O2 Arena ngay tại vòng bảng. Đây cũng là thất bại thứ 5 của Bhupathi ở giải đấu cuối cùng trong năm.

Hoàng Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục