Goretzka lý giải việc ĐT Đức nhận bàn thua chỉ sau 15 giây

09:45 Thứ năm 24/06/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ Leon Goretzka đã chỉ ra lý do khiến ĐT Đức nhận bàn thua quá nhanh ngay sau khi họ có bàn thắng quân bình tỷ số 1-1.

ĐT Đức vừa có trận hòa nghẹt thở 2-2 trước Hungary tại lượt trận cuối cùng vòng bảng EURO 2020. Với kết quả này, Cỗ xe tăng đã cán đích với vị trí thứ 2 tại bảng F khi có 4 điểm sau 3 trận . Họ lọt vào vòng 16 và sẽ đụng độ ĐT Anh vào ngày 29/06 tới đây.

Một trong những nhân tố đã góp công lớn giúp ĐT Đức có được thành quả này chính là tiền vệ Leon Goretzka. Anh được HLV Joachim Low đưa vào sân thay cho Ilkay Gundogan ở phút thứ 58 và anh là tác giả của bàn thắng quân bình tỷ số 2-2 ở phút thứ 84.

Goretzka lý giải việc ĐT Đức nhận bàn thua chỉ sau 15 giây - Bóng Đá

Goretzka ghi bàn mang về 1 điểm cho ĐT Đức.

Sau trận đấu, cầu thủ đang khoác áo Bayern Munich đã phát biểu: "Trận đấu ngày hôm nay rất khó khăn. Chúng tôi gặp rất nhiều thử thách nhưng thật tuyệt vời khi thi đấu dưới sự cổ vũ nhiệt thành của các CĐV nhà.

Hãy nhìn vào sau thời điểm ĐT Đức có bàn thắng quân bình tỷ số 1-1. Các đồng đội của tôi vẫn chưa lấy lại được sự tỉnh táo và liên tiếp phạm sai lầm. Và bạn thấy đấy, chúng tôi đã thua lại 1-2 chỉ sau 15 giây bóng lăn. Đó là điều không nên xảy ra.

Tôi đã ghi được 1 bàn thắng quan trọng và nó đưa tôi lên cung trăng ở thời điểm này. Bóng được chuyền đến và tôi quyết định tung cú dứt điểm khi có góc sút thuận lợi. Thật tuyệt vời."

Xem HLV Joachim Low phát biểu

 
Đăng Huy | 08:47 24/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục