Giao hữu Argentina 2-0 Slovenia: Messi đã thông nòng

06:12 Chủ nhật 08/06/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trong trận giao hữu cuối cùng chuẩn bị cho World Cup 2014, chủ nhà Argentina đã chiến thắng 2-0 trước Slovenia với bàn ấn định tỉ số của ngôi sao Messi.

Không như trận thắng 3 bàn cách biệt trước Trinidad & Tobago mới đây, HLV Sabella chỉ sử dụng đội hình phụ tiếp đón đối thủ Slovenia. Dù vậy, với đẳng cấp vượt trội, Argentina vẫn sớm chiếm thế chủ động và có được bàn mở tỉ số ở phút 12 do công Ricky Alvarez sau tình huống phản công nhanh.

Messi đã thông nòng cho chiến dich World Cup

Sang hiệp hai, HLV Sabella bắt đầu tăng cường trên sân những cầu thủ tốt nhất như Messi, Di Maria, Aguero, Gago hòng lấy cảm giác bóng tốt nhất. Sự có mặt của những ngôi sao này giúp lối chơi của Argentina biến hóa hơn. Phút 76, từ một pha phối hợp đẹp mắt, Messi cuối cùng cũng lên tiếng với bàn nâng tỉ số 2-0.

Phía Slovenia cũng tạo ra được một vài cơ hội nhưng không thật sự nguy hiểm. Nổi bật nhất là cú sút ở cự li gần của Novakovic đi thẳng vào vị trí của thủ môn Sergio Romero. Trận đấu kết thúc với thắng lợi nhẹ nhàng cho đội bóng Nam Mỹ, “bài nháp” Đông Âu mang tên Slovenia sẽ giúp ích cho Messi và đồng đội trong trận mở màn với đối thủ tương đồng phong cách Bosnia tại bảng F.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục