Giải võ thuật Cổ Truyền Let’s Viet: Cơ hội nào cho 'người về nhì'?

10:56 Thứ bảy 17/05/2014

(TinTheThao.com.vn) - Chiều ngày hôm nay, 17/5, tại nhà thi đấu quân khu 7 sẽ tiếp tục diễn ra các trận đấu võ thuật cổ truyền trong khuôn khổ giải những vận động viên xuất sắc toàn quốc tranh cúp Let’s Viet 2014. Đây là ngày thi đấu đang được NHM nồng nhiệt chờ đợi bởi Á quân và Quán quân năm ngoái sẽ có dịp gặp lại nhau.

Trong giải đấu năm trước, Hà Tấn Đức của đơn vị Bình Dương đã thất bại trước Trương Văn Đến đến từ đoàn quân đội với tỷ số sát nút 2-3. Hơn bao giờ hết, đây là cơ hội tuyệt vời để võ sĩ đơn vị Bình Dương có thể lấy lại danh dự cũng như lật đổ nhà vô địch năm trước. Trước ý chí chiến đấu mãnh liệt của Hà Tấn Đức, câu hỏi đặt ra rằng Trương Văn Đến sẽ phải làm gì để có thể bảo vệ được danh hiệu vô địch của mình?

Liệu hình ảnh của năm ngoái có còn lặp lại hay một cuộc đổi vai sẽ diễn ra? Ảnh: Internet.

Trong sự nghiệp thi đấu, cả 2 võ sĩ đều sở hữu những thành tích đáng nễ, với Hà Tấn Đức của võ đường Hồ Cẩm, Bình Dương là HCĐ Đông Nam Bộ 2012, HCB toàn quốc 2012 và HCĐ quân đội mở rộng 2012. Còn Trương Văn Đến của võ đường Trương Hùng, Tây Hòa, Phú Yên là HCV giải Quân đội mở rộng năm 2012 và HCB Giải vô địch quốc gia 2012.

Đứng trước cơ hội để phục thù đối thủ đã tước đi ngôi vô địch của mình năm trước, ắt hẳn Hà Tấn Đức sẽ ra sân với quyết tâm rất cao, trong khi đó chắc chắn Trương Văn Đến cũng sẽ thận trọng cao độ trong trận đấu hôm nay. Dẫu kết quả có như thế nào thì đây cũng là trận tranh hùng cực kỳ đáng chú ý tại giải đấu năm nay.

Trong khi đó, võ sĩ Võ Duy Thanh từ lò võ Huỳnh Năm Định, Á quân mùa trước sẽ có sự trở lại ở hạng cân 60kg. Anh từng biết đến với chiếc HCV giải vô địch toàn quốc năm 2012 và mới đây nhất chính là Á quân 2012. Võ Duy Thanh sẽ đụng độ Nguyễn Hồ Tấn Phát của đoàn quân đội quân khu 7.

Ngoài ra, trận đấu nữ duy nhất của tuần sẽ là cuộc gặp gỡ giữa Phan Thùy Kim Chi thuộc đơn vị Đắk Lắk và Đăng Ngọc Hiếu của đoàn Bình Dương. Điều đặc biệt, Kim Chi chỉ mới 4 năm kinh nghiệm trong nghề, nhưng cô đã kịp sở hữu cho riêng mình HCV Cúp Kickboxing năm 2014 và HCĐ Giải vô địch cổ truyền năm 2013.
K.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục